Theo Carscoop, Toyota không hề phủ nhận thông tin là hãng sẽ giới thiệu chiếc Corolla Sedan mới trong năm nay, và nguyên mẫu của chiếc xe chính là chiếc Furia Concept, được trình làng lần đầu tiên tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra vào tháng 1 vừa qua.

Toyota thậm chí đã hé lộ về Corolla mới trong một đoạn video được công bố vào tuần trước, bên cạnh đó hãng cũng mang chiếc Furia đến Shanghai Auto Show 2013, như một cách để thăm dò khách hàng Trung Quốc về mẫu xe Corolla mới. Tháng 6 tới có thể là thời điểm chiếc Toyota Corolla mới chính thức được ra mắt.

Toyota Yundong Shuangqing II trình làng tại Shanghai Auto Show 2013. Video: Carscoop

Mới đây, một số hình ảnh được cho là của chiếc Toyota Corolla mới đã tiếp tục rò rỉ. Những hình ảnh này được đăng tải trên Encontracarros, với lời khẳng định, “đây chính là phiên bản sản xuất chiếc Toyota Corolla phiên bản 2014”.
 
Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 1
Phiên bản sản xuất Toyota Corolla 2014. Ảnh: Encontrarros

Theo Carscoop, vẫn chưa đủ bằng chứng để xác minh những hình ảnh vừa xuất hiện chính là của chiếc Toyota Corolla mới, nhưng những hình ảnh này là “phù hợp” với những thông tin liên quan đến chiếc xe bình dân của Toyota. Hai hình ảnh mới cũng có nhiều nét tương đồng với hình ảnh chiếc Toyota Furia Concept, nguyên mẫu của Toyota Corolla.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 2
Góc nhìn từ phía sau Toyota Corolla 2014. Ảnh: Encontrarros

Tại Shanghai Auto Show 2013, Toyota đã giới thiệu chiếc xe mang tên Yundong Shuangqing II, đây có thể coi là tên Trung Quốc của Furia Concept, và là nguyên mẫu bản hybrid của Toyota Corolla mới. Nguyên mẫu này cũng được cho là “gần hơn” với Toyota Furia Concept, chiếc xe được trình làng tại Detroit Auto Show 2013.

Dưới đây là hình ảnh chiếc Toyota Yundong Shuangqing II Concept:

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 3

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 4

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 5

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 6

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 7

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla 2014 8

Ảnh: Carscoop