Cánh săn ảnh đã bắt gặp Thủy Tiên lái chiếc siêu xe Audi R8 đắt tiền đi hát vào tối ngày hôm qua, 9/9. Một số người tin đây là siêu xe mới của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nổi tiếng.

Ngồi trong xe cùng với bà mẹ một con còn có một người đàn ông khác. Có vẻ Thủy Tiên hơi run khi cầm lái một siêu xe cực mạnh và sang trọng như Audi R8. Do đó, cô phải nhờ thêm người trợ giúp ngồi bên cạnh khi lái chiếc siêu xe Đức trên đường phố Sài Gòn.

Thủy Tiên đi hát bằng siêu xe Audi R8 bạc tỷ 1
Thủy Tiên bước ra khỏi chiếc Audi R8 đời mới.

Khi đến địa điểm hát, chiếc Audi R8 đời mới của Thủy Tiên lập tức gây sự chú ý cho báo giới cũng như người hâm mộ. Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Audi R8 cũng có giá vào khoảng 16 tỷ Đồng.

Thủy Tiên đi hát bằng siêu xe Audi R8 bạc tỷ 2
Siêu xe Audi R8 của Thủy Tiên.

Như đã biết, Audi R8 đời mới vẫn được trang bị 2 lựa chọn động cơ V8 và V10 cũ. Trong đó, động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất 424 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Hai con số tương ứng với động cơ V10, dung tích 5,2 lít là 518 mã lực và 530 Nm. 

Tuy nhiên, hãng Audi đã thay thế hộp số R tronic tự động 6 cấp cũ bằng loại S tronic ly hợp kép 7 cấp mới. Nhờ đó, lượng khí CO2 phát thải của Audi R8 giảm 22 g/km. Bản thân thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của siêu xe nhà Audi cũng giảm đôi chút.

Thủy Tiên đi hát bằng siêu xe Audi R8 bạc tỷ 3

Cụ thể, 2013 Audi R8 V8 có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên sau 4,3 giây và đạt vận tốc tối đa 300 km/h. Trong khi đó, 2013 Audi R8 V10 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi chạm tới tốc độ tối đa 314 km/h.

Thủy Tiên đi hát bằng siêu xe Audi R8 bạc tỷ 4

Về mặt thiết kế, Audi R8 đời mới đi kèm phần mũi cải tiến với cụm đèn pha dạng LED tiêu chuẩn và lưới tản nhiệt khung đơn 6 điểm đi kèm thanh crôm nằm ngang. Bên cạnh đó là cản va tái thiết kế với 3 thanh ngang nằm trên hốc gió bao quanh lưới tản nhiệt. Phía sau, Audi R8 nâng cấp được trang bị đèn hậu dạng LED mới, logo R8 khác biệt, bộ khuếch tán cải tiến, hốc hút gió hai bên góc và cặp ống pô tròn trịa.

Thủy Tiên đi hát bằng siêu xe Audi R8 bạc tỷ 5

Bên trong xe xuất hiện bộ ghế, ốp cửa và trần xe bọc da Nappa cao cấp với đường chỉ khẩu hình viên kim cương. Không dừng ở đó, hãng Audi còn tích hợp lẫy gạt chuyển số trên vô-lăng của R8 đời mới.

Ảnh: Kênh 14