Cách đây khoảng một tuần, Maserati đã chính thức giới thiệu chiếc sedan thể thao Quattroporte hoàn toàn mới. Chiếc xe mang diện mạo khác rất nhiều so với phiên bản hiện tại, với chiều dài lớn hơn, cùng với nội thất cao cấp, nhiều trang bị hiện đại, độc đáo.

Tuy nhiên, khi công bố hình ảnh chính thức của Quattroporte mới, Maserati đã không công bố chi tiết kỹ thuật của chiếc sedan thể thao này. Và đây là những chi tiết kỹ thuật mới về Maserati Quattroporte. Một trong những điểm đáng chú ý ở Quattroporte đó là chiều dài lớn hơn, chiếc sedan thể thao này dài 5.260 mm, đáng kể so với kích thước 5.090 mm của phiên bản trước.

Thêm thông tin Maserati Quattroporte 1
 
Ngoài ra, một vài phiên bản động cơ trang bị trên Quattroporte cũng được tiết lộ. Maserati sẽ trang bị cho Quattroporte động cơ xăng V6, với công suất 410 mã lực, bên cạnh đó sẽ là động cơ V8 với công suất tối đa 530 mã lực, tăng rất nhiều so với phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Quattroporte hiện tại với công suất chỉ 450 mã lực.

Giống như đối thủ Porsche Panamera, Maserati Quattroporte cũng sẽ có thêm phiên bản trang bị động cơ diesel V6. Chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh mang tên “Intergrale” của Maserati.

Thêm thông tin Maserati Quattroporte 2

Thêm thông tin Maserati Quattroporte 3

Thêm thông tin Maserati Quattroporte 4
Theo AutoEvolution