Hôm qua, một vài hình ảnh phác thảo mới của siêu xe kế nhiệm Gallardo lại được giới thiệu, những hình ảnh này được Lambocars, một trang tin chuyên đăng tải thông tin liên quan đến Lamborghini, thực hiện. Theo Lambocars, hình ảnh dưới đây có thể chính là những gì chúng ta sẽ chờ đợi tại Frankfurt Motor Show 2013.

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 1
Lamborghini Cabrera LP600-4. Ảnh: Lambocars

Sau khoảng 10 năm có mặt trên thị trường, đã có khoảng 13.000 chiếc Gallardo được xuất xưởng. Siêu xe này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận dành cho những người yêu xe và cả những người mê xe độ, trong đó đã có bản độ Gallardo có công suất tới 1.600 mã lực.

Cũng trong thời gian 10 năm, đã có rất nhiều biến thể thuộc dòng xe Gallardo đã được giới thiệu, với phiên bản cao cấp nhất có công suất 570 mã lực.

Theo GTSpirit, hai phiên bản đặc biệt nhất trong dòng xe Gallardo là chiếc Superleggera thế hệ thứ hai và chiếc Balboni, chiếc xe được lấy theo tên tay lái thử kinh nghiệm và nổi tiếng nhất của Lamborghini.

Chỉ một ngày trước, Autopro đã đăng tải hình ảnh được cho là bản thử nghiệm của siêu xe kế nhiệm Gallardo. Qua những hình ảnh này, có thể thấy Lamborghini Cabrera sẽ có kích thước và kiểu dáng tổng thể tương đồng với Lamborghini Gallardo, với phong cách thiết kế “chịu ảnh hưởng” từ Aventador và Sesto Elemento, trong đó có đèn pha hình chữ Y của chiếc xe.

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 2
Lamborghini Cabrera LP650-4. Ảnh: Lambocars

Theo dự đoán, Lamborghini Cabrera sẽ được trang bị động cơ V10 5.2 lít giống với Gallardo, tuy nhiên công suất tối đa sẽ đạt tới 600 mã lực. Sức mạnh của chiếc xe sẽ được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép và hệ thống truyền đọng bốn bánh. Theo GTSpirit, tùy chọn hộp số tay sẽ không có trên Lamborghini Cabrera.

Dưới đây là những hình ảnh khác được cho là của Lamborghini Cabrera:

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 3

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 4

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 5

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 6

Thêm phác họa siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo 7