Trong những ngày gần đây, Lamborghini Aventador chính là cái tên được rất nhiều người hâm mộ siêu xe Việt Nam nhắc đến. Lý do đơn giản là vì hai đại gia nổi tiếng trong giới chơi xe, bao gồm Cường "Đô-la" và Cường Luxury, đã chi hàng chục tỷ đồng để đưa một cặp đôi Lamborghini Aventador mới toanh về Việt Nam.

Đầu tiên, thông tin về cặp đôi "siêu bò" nước Ý đặt chân đến Việt Nam chỉ dừng ở mức đồn đại. Sau đó, tin đồn đã trở thành sự thật khi hình ảnh hai chiếc Lamborghini Aventador tại Mỹ của Cường "Đô-la" cũng như Cường Luxury được công bố. Theo đó, chiếc siêu xe màu cam do Cường "Đô-la" đứng tên sẽ về Việt Nam trước. Sau đó, mới đến chiếc Aventador màu trắng muốt của Cường Luxury.
 
img
Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador của Cường "Đô-la" tại Mỹ.

Đến nay, hình ảnh đầu tiên của chiếc Aventador màu cam tại cảng đã bị rò rỉ qua một blog chuyên về xe. Sở hữu giá bán không hề thấp, 380.000 USD tại Mỹ, nhưng Lamborghini Aventador vẫn cực kỳ hút khách. Thậm chí, khi trình làng trong triển lãm Geneva 2011 hồi tháng 3 năm ngoái, tân binh nhà Lamborghini đã rơi vào tình trạng "cháy hàng".

Tương xứng với giá bán trên 20 tỷ khi về Việt Nam là thông số hoạt động vô vùng ấn tượng của "siêu bò" nước Ý. Được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm, Aventador chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Tuy ra mắt cùng hàng loạt siêu xe mới như Ferrari FF và Pagani Huayra nhưng Lamborghini Aventador dường như vẫn được chú ý hơn cả. Rõ ràng, đây là mẫu xe xứng đáng để kế nhiệm "đàn anh" Murcielago.

Ảnh: Sondauto