Phân nhánh AMG của hãng Mercedes-Benz lại tiếp tục hé lộ những thông tin chi tiết hơn về “mãnh thú” E63 AMG- chiếc xe dẫn đầu trong dòng E và mới được bổ sung thêm những thiết bị mà cả những mẫu xe E-Class còn không có. Đặc trưng quan trọng nhất giúp E63 AMG nổi bật hơn hẳn những “người anh em” của mình chính là động cơ V8 6.3L (6208 cc) cho công suất lên đến 525 mã lực (368 kW) và mômen xoắn cực đại 630 Nm. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ V8 là hộp số thể thao 7 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT từng được sử dụng trên mẫu xe SL 63 AMG. Người lái có thể tự lựa chọn thay đổi các chế độ truyền động thích hợp như chế độ tiết kiệm nhiên liệu Controlled Efficiency, chế độ thể thao và chế độ điều khiển tay Manual.

Hãng Mercedes-Benz cho biết chiếc E63 AMG có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.5 giây và đạt đến tốc độ tối đa là 250 km/h (155mph). Lực hãm phanh được hỗ trợ bằng lựa chọn phanh carbon sứ. Bộ lazăng hợp kim nhẹ 19 inch của AMG được củng cố vững chãi hơn với bộ lốp có kích thước 255/35 R 19 ở bánh trước và 285/30 R 19 ở bánh sau. Những khác biệt khác trên phiên bản xe của AMG còn có sự thay đổi về lướt gió ở đuôi xe, cửa sổ sau được bổ sung mành che, ghế ngồi trong xe được bọc da Nappa, nội thất hiện đại hạng nhất với bộ đồng hồ, đai an toàn, gờ để tay, cụm điều khiển trung tâm cao cấp.

AMG chọn sử dụng loại hệ thống lái mới cực kì nhạy cảm với tốc độ để tăng khả năng phản ứng trực tiếp cho E63. Hệ treo thể thao AMG RIDE CONTROL do AMG phát triển giúp xe “dũng mãnh” hơn trên những khúc lượn “khó nhằn” , trong khi đó, khi hệ thống treo được đặt ở chế độ tiện nghi thì “mãnh thú” E63 lại trở nên rất thoải mái và thân thiện.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Tổng hợp