Cách đây ít ngày Ferrari đã chính thức công bố hai hình ảnh chính thức đầu tiên về siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo huyền thoại, tuy nhiên, hai bức hình này còn rất mờ ảo khó có thể hình dung được các chi tiết thiết kế .

Nhưng cũng chính những hình ảnh "úp mở" này của Ferrari, kết hợp với hình ảnh loáng thoáng của siêu xe này trên đường thử, Milanno Artworks đã thử dựng lại thiết kế chi tiết phần đuôi của siêu xe được mong ngóng này.

Bức ảnh này đã được đăng trên trang trực tuyết của Ferrari và sẽ tiếp tục mang tới những lời đồn đoán về siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo.

Siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo trong tương lai sẽ được trang bị động cơ V12 6.3 lít lấy từ Ferrari F12 Berlinetta, tuy nhiên động cơ này đã được hiệu chỉnh để có thể sinh ra công suất 800 mã lực, kết hợp với hệ thống phục hồi động năng – KERS lấy từ những chiếc xe đua Công thức 1, hệ thống động cơ trên siêu xe mới có thể sinh ra tổng công suất 920 mã lực.

Theo những thông tin đã được Ferrari đưa ra, siêu xe mới sẽ có cabin bằng sợi carbon nguyên khối với trọng lượng chỉ 70 kg, tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 2,5 giây, và có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 400 km/h.
 
So với huyền thoại Ferrari Enzo, siêu xe mới sẽ có lượng khí thải thấp hơn khoảng 40%.
 
Thêm bản phác họa siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 1

Thêm bản phác họa siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 2

Thêm bản phác họa siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 3

Tổng hợp