Một tháng lại đến hứa hẹn có thêm một loạt các mẫu xe Jeep phiên bản đặc biệt: Wrangler nền trắng như tuyết và Liberty Artctic SUV bản đặc biệt, dự kiến sẽ ra mắt tại showroom của hãng Jeep vào cuối tháng 11 này.

Mẫu Wrangler Arctic được dựa trên phiên bản Sahara và có thể được phân biệt nhờ màu sơn ngoại thất màu Winter Chill, Bright Silver hay Bright White với mui cứng và vành bánh xe cùng tông màu.
 
Chiếc xe cũng sẽ có logo thể thao "Arctics"  trên chắn bùn phía trước, một chiếc đề can hình "Dấu chân của Yeti”  trên chắn bùn và mui xe phía bên lái xe. Ngoài ra chiếc xe còn sở hữu đề can màu đen trên mui xe và nắp đóng ô nhiên liệu Mopar màu đen và tấm bảo vệ đèn hậu, vành lazăng Rubicon đen bóng đường kính 17-inch bọc bên ngoài lốp xe 32-inch.
 
img
 
Cabin được trang bị vải đen "Fabric" với điểm nhấn "Polar White" màu trắng và đường viền khâu màu cam, ghế trước được trang bị tấm sưởi, vô lăng, tay dựa và nắp điều khiển. Ngoài ra còn có điểm nhấn màu da cam trong trang trí cửa và lưới, đường viền "Polar White " trên tay cầm và lỗ thông hơi trên bảng điều khiển. Bên cạnh đấy Wrangler Arctic còn được trang bị thảm Mopar màu tuyết trắng với dòng chữ Jeep cùng màu.
 
Mẫu xe Liberty Arctic thì có thêm màu Mineral Gray và được trang bị hầu hết các thiết bị giống như của Wrangler nhưng có vài sự khác biệt tinh tế như các vành la zăng hợp kim 16-inch, kính chống nắng, móc kéo, đèn pha báo và đèn sương mù tiêu chuẩn.
 
img
 
Tương tự với nội thất của Wrangler Arctic tuy nhiên Liberty khác biệt ở bọc ghế bằng vinyl màu đen dập nổi chữ Gortex, đồng hồ màu xám, cửa sổ một nút bấm và một hệ thống âm thanh Infiniti chín loa.
 
img

img

img

img

img

Theo Carscoop