Đối với những ai yêu thích kỹ thuật drift xe, ắt hẳn không còn lạ lẫm khi nghe cái tên Giorgi Tevzadze. Đến từ bang Georgia, Mỹ, Tevzadze đã từng nhiều lần xuất hiện trong các đoạn video ngoạn mục, thể hiện kỹ năng drift điêu luyện cùng chiếc BMW M5 của mình trên đường phố đông.
 
Tay drift chuyên nghiệp tử vong trong tai nạn 1
Tevzadze ngồi trong chiếc BMW M5 lúc còn sống.

Thế nhưng, câu nói "sinh nghề, tử nghiệp" của người xưa quả không sai. Tevzadze đã tử vong vì gặp tai nạn khi ngồi trên ghế hành khách trong chiếc BMW M5 quen thuộc.

Cũng có không ít người chẳng ưa gì Tevzadze vì anh thường thực hiện những màn drift mạo hiểm trên đường phố công cộng. Có vẻ như Tevzadze cũng không quan tâm quá nhiều đến nguy cơ đe dọa mạng sống của những người đi đường.

Thế nhưng, mọi người vẫn cảm thấy thương tiếc khi nghe tin về vụ tai nạn của Tevzadze. Rõ ràng, anh có khả năng điều khiển xe và xử lý tình huống rất ấn tượng.

Theo một số nguồn tin từ giới truyền thông Mỹ, vụ tai nạn xảy ra khi một trong những người bạn của của Tevzadze bị mất lái sau vô-lăng chiếc BMW M5. Đầu xe bên phía hành khách ngồi ghế trước đã đâm vào cây khiến của Tevzadze tử vong.
 
Tay drift chuyên nghiệp tử vong trong tai nạn 2
Chiếc BMW M5 nát vụn sau tai nạn.

Trong khi đó, người bạn của của Tevzadze kiêm tài xế vẫn sống sót sau vụ tai nạn ở tốc độ cao. Vào thời điểm tử vong, Tevzadze mới 26 tuổi và kết hôn không lâu.
 
Tay drift chuyên nghiệp tử vong trong tai nạn 3
Tevzadze vừa kết hôn không lâu trước vụ tai nạn.
 
Chiếc BMW M5 nổi tiếng của Tevzadze được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3,8 lít. Xe có thể đạt vận tốc 96 km/h từ vị trí đứng yên trong 6,2 giây. Tuy dòng xe BMW nổi tiếng là an toàn nhưng chiếc M5 từng gắn bó với Tevzadze vẫn không thể cứu được anh.
 
Cùng xem một đoạn video ghi lại cảnh drift xe của Tevzadze: