Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 tại cầu Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đến gần 23h, hàng trăm người dân vẫn kéo nhau đến khu vực ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Láng – Trần Duy Hưng để xem xe cứu hộ trục vớt taxi.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe taxi nằm dưới mương, chổng ngược 4 bánh lên, máy vẫn nổ, cửa kính bên trái đã bị đập vỡ. Phân nửa đầu xe bị ngập dưới nước.

Theo một nhân chứng là anh Như, chiếc taxi phóng với tốc độ khá nhanh theo hướng Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh. Đến gần cầu Trung Hòa (bắc qua sông Tô Lịch) chiếc taxi bất ngờ đâm vào trụ cột ven đường và chiếc xe máy đỗ gần đó.

img
Chiếc xe máy bị taxi đâm nát.
 
May mắn, lái xe ôm vừa bỏ đi chỗ khác để uống nước. Trong trạm quản lý vệ sinh môi trường của phường Trung Hòa cũng không có ai.
 
"Sau khi taxi lao xuống sông, tôi cùng một người khác đã nhanh chóng đập vỡ kính. Sau ít phút, tài xế khoảng 30 tuổi bò ra ngoài. Anh ta rất hoảng loạn nhưng cơ thể không có mùi rượu, bia", anh Như nói.
 
img
Người dân kéo đến xem tai nạn.
 
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, xe cứu hộ đã đến hiện trường cẩu taxi bị nạn lên khỏi sông. Gần chục cảnh sát được huy động để phân luồng giao thông.
 
Một số hình ảnh của vụ tai nạn:
 
img
 
img
 
img

img
 
img

img

img

img

img

Theo Vietbao