Bản cập nhật lớn nhất của chiếc Tata Nano với sự khác biệt lớn nằm ở cặp đèn pha trước và đèn sương mù hình tam giác, cùng một dải nhựa giả mạ crom ở phía trước. Hệ thống thông gió giúp làm mát động cơ cũng được thiết kế lại, với các khe thoáng lớn hơn.

Ngoài bảng điều khiển nhiều màu sắc trong cabin, Tata Nano còn nhật được bốn gói tùy biến gồm Jet, Alpha, Remix và Peach, tương ứng với một vài thay đổi trong cabin.

Nội thất cơ bản của Tata Nano vẫn vô cùng đơn giải, dù chiếc xe có một giao diện bảng điều khiển trung tâm mới. Tuy nhiên, chiếc xe đã có thêm máy nghe nhạc CD, hệ thống âm thanh bốn loa, khóa điện từ xa, giắc cắm USB, kết nối Bluetooth…

Tata Nano phiên bản nâng cấp trình diện 1

Tata Nano được trang bị động cơ 2 xi-lanh đặt phía sau, với dung tích xi-lanh 624 cc và có công suất 37 mã lực, momen xoắn cực đại 50 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tay bốn cấp. Chiếc xe siêu rẻ này có tốc độ tối đa khoảng 105 km/h, và có thể leo dốc nghiêng 30%. Theo Leftlanenews, Tata Nano có thể hoàn thành quãng đường 100 km với 3,9 lít xăng, lượng khí thải tương ứng là 93,5 g/km. Đây là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và sạch nhất tại Ấn Độ hiện tại.

Một biến thể sử dụng cả nhiên liệu xăng và khí nén cũng được giới thiệu, khách hàng có thể tùy chọn phiên bản này. Khi sử dụng khí nén, công suất của chiếc xe chỉ đạt 33 mã lực, momen xoắn cực đại 45 Nm. Đây là chiếc xe chậm nhất và yếu nhất thế giới.

Tại Ấn Độ, Tata Nano được chào bán với giá 150.000 Rupe – tương đương khoảng 2.500 USD. Hiện Tata chưa có ký định đưa chiếc Nano ra ngoài thị trường Ấn Độ.

Một số hình ảnh của Tata Nano phiên bản nâng cấp:

Tata Nano phiên bản nâng cấp trình diện 2

Tata Nano phiên bản nâng cấp trình diện 3

Tata Nano phiên bản nâng cấp trình diện 4

Tata Nano phiên bản nâng cấp trình diện 5