Kể từ khi được chính thức lên kế hoạch, Jaguar đã tuyên bố đối thủ chính của chiếc XJ mới sẽ là 7-Series của BMW. Cùng với 7-Series của BMW còn có Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 và một số chiếc sedan hạng sang khác. Với một thiết kế hoàn toàn mới cùng những sáng kiến và công nghệ mới mẻ và ấn tượng. Jaguar XJ xứng đáng đứng ngang hàng với những đối thủ kể trên. 

Gần đây, Tata Motors – tập đoàn đang sở hữu Jaguar đặt mục tiêu sẽ bán được 25.000 chiếc XJ trong một năm. Đây là một con số đầy tham vọng với một chiếc xe mới như Jaguar XJ.

Jaguar XJ sẽ được sản xuất ở nhà máy của Jaguar tại Castle Bromwich, Anh quốc. Mức giá cơ bản mà hãng xe hạng sang Anh quốc đặt ra cho chiếc sedan hạng sang này là 72.000 USD. Phiên bản cao cấp nhất với đầy đủ các trang bị và tùy chọn mà Jaguar đưa ra sẽ có giá 115.000 USD. 

Dự kiến thị trường Mỹ vẫn sẽ là thị trường chủ yếu mà Jaguar hướng tới. Đây là thị trường mà BMW đã đạt được doanh số ấn tượng trong suốt 10 năm qua ở dòng xe hạng sang. Vì thế mà hãng xe hạng sang đến từ Đức có lí do để lo ngại. Trong tháng 10 vừa qua, Jaguar đã bán được 1.082 chiếc XJ tại thị trường Mỹ, giảm 50% so với cùng kỳ năm 2008. 

Với thiết kế mới ấn tượng cùng những trang bị hiện đại, sang trọng. Jaguar XJ hứa hẹn sẽ đạt được thành công trong năm 2010. Những thương hiệu hạng sang đang thành công ở Mỹ như BMW, Mercedes-Benz, Audi hay Lexus đang gặp phải một đối thủ thực sự.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
 
 
Tổng hợp