Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ chiếc xe ôtô Toyota Land Cruiser Prado mang biển số 52P-5707 do không có đủ giấy tờ. Chiếc xe này trùng biển số với một chiếc Toyota Innova có nguồn gốc, giấy tờ hợp lệ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về chiếc xe ôtô Toyota Prado mang biển số 52P-5707 để ở một khách sạn trên đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ có nhiều biểu hiện nghi vấn, ngày 20/7, Phòng PC14 đã cử lực lượng đến xác minh.

Theo chị Trần Thị Diễm Hoa - Chủ khách sạn, chiếc xe ôtô Toyota Prado mang biển số 52P-5707 là của anh Ngọc, nhà ở Hà Nội đến thuê khách sạn ở, sau đó anh Ngọc gửi xe từ ngày 17/7 đến nay chưa đến lấy.

Mới đây, anh Ngọc từ Thái Lan có điện thoại về nhờ anh Tạ Quốc Chiến đến khách sạn lấy xe về nhưng anh Chiến không xuất trình được giấy tờ có liên quan đến xe ôtô trên.

Phòng PC14 Công an TP Cần Thơ đã tiến hành tạm giữ xe ôtô Toyota Prado mang biển số 52P-5707 để tiếp tục xác minh.

Tuy nhiên khi lực lượng kiểm tra đang làm việc với nhân viên khách sạn để gặp chủ nhân chiếc xe trên, thì phía bên ngoài có một thanh niên đến tháo biển số xe trên rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, anh ta đã bị lực lượng kiểm tra phát hiện chặn bắt kịp thời.

Làm việc với cơ quan Công an, người thanh niên khai nhận đã được thuê để tháo huỷ biển số chiếc xe trên với giá 800.000 đồng (!?).

img
Biển số đằng trước đã bị tháo ra.
 
Được biết, chiếc Toyota Prado này trùng biển số với một chiếc Toyota Innova có nguồn gốc, giấy tờ hợp lệ. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
 
Theo CAND