Vụ tai nạn xe khách xảy ra vào trưa 28/4 tại Quảng Đông, Quảng Trạch (Quảng Bình). Xe lưu thông qua địa phận trên do trời mưa, đường trơn đã bị lật. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi lao thằng vào 2 cây cổ thụ, đâm đổ một quán bán tạp hóa cách lề đường khoảng 10 mét.
Một nạn nhân nữ ngoài 20 tuổi không có giấy tờ tùy thân chết tại chỗ. 22 nạn nhân khác được người dân thôn Thọ Sơn đưa ra khỏi hiện trường.

Sau khi đưa vào bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình (Quảng Trạch) cấp cứu, 3 nạn nhân khác tử vong do chấn thương nặng, gồm: Hà Thị Thu Thủy (22 tuổi ở Hàm Ninh - Quảng Ninh - Quảng Bình, sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Y khoa Huế), Nguyễn Thị Tá (49 tuổi, ở Diễn Châu - Nghệ An) và một phụ nữ khoảng 50 tuổi, không có giấy tờ tùy thân.

Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình đã chuyển gấp 7 ca nghiêm trọng vào Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới) và Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Những nạn nhân này trong tình trạng đa chấn thương.
img
Nhiều nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình.

Hiện, 12 nạn nhân khác đang được theo dõi sức khoẻ tại bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình. Trong số nhập viện cấp cứu, có 2 người ở Huế là anh Võ Văn Quang và Võ Đình Tú cùng 28 tuổi, có khả năng là người nhà lái xe.

Công an Quảng Bình đã vào cuộc điều tra vụ tai nạn trên. Danh tính chủ lái xe hiện chưa được xác định. Chiều cùng ngày, 4 nạn nhân chưa có người thân đến nhận.
 
Theo Vnexpress