Con số được cho là hơi bèo so với giá trị thực của chiếc xe là kết quả từ sự lơ là của Ronaldo khi anh phóng chiếc xe màu đỏ này băng qua đường hầm ngay dưới đường băng sân bay Manchester hồi 2009.
Anh chàng hào hoa Bồ Đào Nha không hiểu sao đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần khi chiếc xe có tốc độ tối đa tới 205 dặm/giờ va vào thành hầm tại một đoạn cua nguy hiểm tạo nên một vệt lửa dài như hàn sắt.
Cảnh sát có mặt ngay sau đó và xác nhận toàn bộ phần kính chắn gió, gương, vô lăng và phanh trước đều bị hỏng ở mức độ nghiêm trọng trong khi nội thất thì hầu như còn nguyên.
Chiếc xe này sau đó được giữ nguyên hiện trạng và chuyển sang Pháp, trị trường chuyên săn đồ bỏ đi của các yếu nhân, thông qua một đại diện ở Alsace.
Hiện tại chiếc xe đen đủi này đang hỏi mua với giá 40 ngàn bảng , chỉ bằng một phần ba so với mức giá của một chiếc Ferrari mới đi 2 ngàn dặm, mặc dù người bán quảng cáo là “hoàn toàn có thể khôi phục như mới”.
Trên thực tế Ronaldo đã bỏ ra tới 200 ngàn bảng để rước cỗ máy V12 6 lít với công suất tới 612 sức ngựa này, sức mạnh mà giúp nó chỉ mất 3.7 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ.
Dù sao thì sự cố này cũng vẫn là may không chỉ cho Ronaldo, mà cả Sir Alex Ferguson khi học trò của mình đã không bị “tróc cái vảy” nào trong vụ tai nạn, chưa kể gã Đông Gioăng này vài phút sau đó nhảy tót lên chiếc Bentley Continental của Edwin Van Der Sar  đi tiếp sau khi chiến thắng bài test độ cồn của cảnh sát.
Nhưng một vài nhân chứng kể lại rằng  mặc dù bình thường thì khá “chảnh”, nhưng lúc bước xuống chiếc xe tai nạn ngùn ngụt khói bụi, khuôn mặt điển trai của Ronaldo đã trở nên thất thần như sắp khóc.
Cảnh sát Manchester thì ra vẻ tiến hành kiểm tra hiện trường rất kỹ với nhiều thiết bị khác nhau nhưng cuối cùng cũng chẳng đưa ra án phạt nào cho cầu thủ con cưng của thành phố.
 
 
Tai nạn bẹp đầu, Ferrari của Ronaldo bị mất tới hai phần ba giá 1
 
Tai nạn bẹp đầu, Ferrari của Ronaldo bị mất tới hai phần ba giá 2
 
Tai nạn bẹp đầu, Ferrari của Ronaldo bị mất tới hai phần ba giá 3
 
Tai nạn bẹp đầu, Ferrari của Ronaldo bị mất tới hai phần ba giá 4
 
Tai nạn bẹp đầu, Ferrari của Ronaldo bị mất tới hai phần ba giá 5
Còn đây là hình dạng ban đầu khi chưa tai nạn.