Sau khi mối quan hệ giữa Fiat và Tata đi vào ngõ cụt, có khả năng hãng xe Ý sẽ bắt tay với Suzuki để tấn công vào thị trường Ấn Độ.
Tháng 12 năm 2006, hãng xe nước Ý Fiat quyết tâm phục thù tại thị trường Ấn Độ bằng cách ký kết một thỏa thuận hợp tác với Tata- tập đoàn ô tô lớn nhất Ấn Độ. Fiat hy vọng mối liên hệ với Tata sẽ giúp hãng xe Ý giảm chi phí phát triển, sản xuất và phân phối đồng thời tăng doanh số tiêu thụ toàn cầu.
Sau 6 năm bắt tay hợp tác dường như mối liên doanh của cả 2 hãng chưa đạt được đến mục đích mong muốn. Trong năm tài chính vừa qua, doanh số bán hàng của liên minh Tata-Fiat giảm 24%. Chính điều này trở thành 1 động lực khiến hãng xe Ý và tập đoàn ô tô hàng đầu Ấn Độ kết thúc hợp tác đã kéo dài 6 năm qua.
Sản phẩm liên minh của Fiat và Suzuki trong quá khứ.
Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng có thể Fiat sẽ tìm đến Suzuki, nhãn hiệu xe đang chiếm 42% tại thị trường Ấn Độ. Nếu liên kết với Suzuki, Fiat sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới đại lý và uy tín của Suzuki trong khu vực. Trong khi đó, Suzuki sẽ được hưởng lợi từ việc trao đổi động cơ diesel và các đại lý tại các thị trường phát triển khác.
Hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính xác nào từ cả 2 bên nhưng trong quá khứ Suzuki và Fiat đã từng là "người quen". Năm 2006, cả 2 công ty cùng phát triển và tung ra thị trường một mẫu xe SUV. Đến năm 2009, Fiat đã từng cung cấp động cơ diesel của Suzuki.