Suzuki chính thức giới thiệu mẫu sedan Suzuki Kizashi hoàn toàn mới trên thị trường Nhật Bản và xe sẽ có mặt trên các sàn showroom bắt đầu từ tuần này.

Phong cách châu Âu hiện đại trẻ trung của mẫu xe mới được thể hiện ở thiết kế lưới tản nhiệt dốc đứng, cụm đèn trước cân đối và đuôi xe động lực. Những điểm nhấn khác về kiểu dáng khác có thể thấy như la zăng hợp kim 18 inch, hệ thống xả kép và khung trước hơi nhô ra.

Về nội thất, Kizashi cũng được trang bị đầy đủ ghế thể thao tiêu chuẩn và kết nối iPod. Lựa chọn trên mẫu Kizashi gồm có ghế bọc da sưởi ấm, kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh Rockford Fosgate công suất 425 uát.

Với động cơ 2.4L công suất trên 180 mã lực, mẫu sedan mới của Suzuki đủ mạnh, đủ nhanh để làm hài lòng những khách hàng phải lái xe hàng ngày. Đồng thời, momen xoắn cực đại 230Nm đảm bảo khả năng tăng tốc của Kizashi chắc chắn là không tồi.

Được hỗ trợ hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc lựa chọn hệ truyền động tự động biến tốc vô cấp CVT ( Continuously Variable Transmission), Kizashi sẽ rất tiết kiệm nhiên liệu.

Chiều dài cơ sở của Kizashi là 107 inch (2717.8 mm), cấu trúc khung xe liền khối với hệ treo trước gia cố và hệ treo sau đa liên kết sử dụng các chi tiết cấu tạo nhôm. Công ty hứa hẹn thiết kế này sẽ đảm bảo tính năng lái nhanh nhẹn, khỏe khoắn với độ ổn định tuyệt vời.

Suzuki trang bị cho mẫu sedan mới một danh sách dài các thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm 8 túi khí, hệ thống điều khiển độ ổn định điện tử, phanh đĩa ở 4 bánh với hệ thống chống bó phanh ABS và hệ phân phối lực phanh điện tử, cụm đèn trước sử dụng tia chiếu và hệ thống kiểm soát lực ép lốp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn một hỗ trợ khác cho Kizashi là hệ thống lái 4 bánh chủ động thông minh sẽ truyền động đến cả trục sau một khi người lái chuyển chế độ trên bảng điều khiển.

Suzuki còn tập trung vào thiết kế cách âm cho khoang hành khách với hệ thống xả kép giảm thanh và sử dụng vật liệu hấp thụ âm thanh.

Mẫu Suzuki Kizashi sẽ có mặt trên thị trường Mỹ trong vài tuần tới.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo WCF