Phiên bản mới chính là hiện thân của Kizashi 3 trưng bày tại triển lãm ôtô New York 2008. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa thông báo tên gọi chính thức cho sản phẩm mới (được đặt là model 2010). Mẫu xe được thừa hưởng đặc tính "hiếu chiến" của Kizashi 3 và hầu hết các chi tiết của Kizashi 3 đều được giữ lại trên model này.

Theo thông tin ban đầu, bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2,5L, riêng bản cao cấp sẽ sử dụng động cơ V6 (6 xi-lanh xếp hình chữ V) dung tích 3,5L DOHC 24 van cho công suất 260 mã lực. Đây là loại động cơ V6 thường lắp trong các model Cadillac CTS và Chevrolet Malibu của GM. Suzuki Model 2010 được trang bị la-zăng 9 cánh 21 inch, hộp số tự động 6 cấp với hệ thống trợ lái 2 chế độ hoạt động: Thể thao và Thông thường.

Mẫu concept Kizashi 3 được đánh giá là một đỉnh cao về công nghệ và thiết kế của xứ sở hoa Anh Đào. Chiếc xe đang được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ "đáng gờm" của Toyota Camry và Honda Accord.  Model 2010 sẽ lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy của Suzuki tại Sagara, Nhật.
 
Suzuki Kizashi 3
Chiếc sedan cỡ trung có thiết kế dựa trên mẫu concept Kizashi 3 đang chạy thử trên đường (Ảnh: Leflanenews)
 
Suzuki Kizashi 3
 
Suzuki Kizashi 3
 
Suzuki
Suzuki Kizashi thế hệ 3 trình làng tại triển lãm New York 2008
 
Suzuki Kizashi
 
Suzuki Kizashi, đỉnh cao công nghệ và thiết kế Nhật Bản
 
Theo Topspeed