Hãng Suzuki chính thức vén màn mẫu xe sedan cỡ trung Kizashi mới. Trong tiếng Nhật, Kizashi có nghĩa là “một thứ rất tuyệt đang đến”.

Phong cách châu Âu hiện đại trẻ trung của mẫu xe mới được thể hiện ở thiết kế lưới tản nhiệt dốc đứng, cụm đèn trước cân đối và đuôi xe động lực. Những điểm nhấn khác về kiểu dáng khác có thể thấy như la zăng hợp kim 18 inch, hệ thống xả kép và khung trước hơi nhô ra.

Trong khi ngoại thất xe khá nổi bật thì nội thất lại không có nhiều sáng tạo. Mặc dù vậy, Kizashi cũng được trang bị đầy đủ ghế thể thao tiêu chuẩn và kết nối iPod. Lựa chọn trên mẫu Kizashi gồm có ghế bọc da sưởi ấm, kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh Rockford Fosgate công suất 425 uát.

Xe sử dụng động cơ DHOC 4 xylanh 2.4L với công suất chưa được tiết lộ nhưng theo lời Suziki thì Kizashi sẽ “mạnh hơn nhiều mẫu xe cạnh tranh đang “ăn khách” khác”. Được hỗ trợ bằng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc lựa chọn hệ truyền động tự động biến tốc vô cấp CVT ( Continuously Variable Transmission), Kizashi sẽ cực kì tiết kiệm nhiên liệu. Công ty còn “úp mở” về kế hoạch giới thiệu một mẫu xe hybrid nhưng không tiết lộ chi tiết.  

Chiều dài cơ sở của Kizashi là 107 inch (2717.8 mm), cấu trúc khung xe liền khối với hệ treo trước gia cố và hệ treo sau đa liên kết sử dụng các chi tiết cấu tạo nhôm. Công ty hứa hẹn thiết kế này sẽ đảm bảo tính năng lái nhanh nhẹn, khỏe khoắn với độ ổn định tuyệt vời.

Suzuki trang bị cho Kizashi một danh sách dài các thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm 8 túi khí, hệ thống điều khiển độ ổn định điện tử, phanh đĩa ở 4 bánh với hệ thống chống bó phanh ABS và hệ phân phối lực phanh điện tử, cụm đèn trước sử dụng tia chiếu và hệ thống kiểm soát lực ép lốp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn một hỗ trợ khác cho Kizashi là hệ thống lái 4 bánh chủ động thông minh sẽ truyền động đến cả trục sau một khi người lái chuyển chế độ trên bảng điều khiển. 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo WCF