Có thể nói, nhãn hiệu SsangYong đến từ Hàn Quốc nhưng thuộc quyền sở hữu của người Ấn Độ là hãng xe rất tích cực cải tiến và cố gắng thích nghi với xu hướng mới để cải thiện tiếng tăm. Bằng chứng là trong vài năm trở lại đây, SsangYong liên tục tham gia các triển lãm quốc tế lớn và ra mắt những mẫu xe concept mới.

Trong triển lãm Geneva năm nay, SsangYong tiếp tục áp dụng phương pháp đó. Đến với thành phố của Thụy Sỹ, nhãn hiệu Hàn Quốc đã trình làng một mẫu xe concept mới mang tên XLV. Được biết, XLV là từ viết tắt của cụm "eXciting smart Lifestyle Vehicle". Qua đó, có thể thấy hãng SsangYong nhắm đến những người yêu thích phong cách sống thông minh và thú vị. Miêu tả về XLV, hãng SsangYong khẳng định đây là "mẫu xe đa dụng, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày hoặc đi chơi".

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 1

Đây là thành viên mới nhất trong số hàng loạt mẫu xe concept của hãng SsangYong kể từ năm 2011. Tuy nhiên, SsangYong XLV lại đóng vai trò quan trọng hơn cả. Theo hãng SsangYong, XLV "sẽ trở thành một trong những mẫu xe chiến lược chính để thúc đẩy tăng trưởng tương lai".

SsangYong XLV sở hữu kiểu dáng SUV 7 chỗ. Xe được trang bị động cơ diesel có dung tích 1,6 lít, kết hợp với mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion.

Tạm thời, vẫn chưa biết SsangYong XLV có được đưa lên dây chuyền sản xuất đại trà hay không. Chỉ biết, nếu có, SsangYong XLV hứa hẹn sẽ là một mẫu SUV mới khá đẹp mắt và nam tính.

Một số hình ảnh chi tiết của SsangYong XLV:

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 2

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 3

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 4

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 5

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 6

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 7

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 8

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 9

SsangYong XLV - Xe SUV 7 chỗ mới 10