Trong vài thập kỷ qua, hãng xe SsangYong đến từ Hàn Quốc đã thiết lập cho mình một đội ngũ khách hàng tuy số lượng nhỏ nhưng trung thành tại một số quốc gia Châu Âu. Một trong những mẫu xe SsangYong được yêu thích nhất tại lục địa già chính là Rexton. Mẫu SUV cỡ trung đến từ xứ sở kim chi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2001. Tuy nhiên, mãi đến năm 2005, SsangYong Rexton mới được nâng cấp.

Hiện nay, hãng SsangYong vẫn chưa có ý định thay thế Rexton bằng một mẫu xe mới. Thay vào đó, nhãn hiệu xe Hàn Quốc tiếp tục kiên trì nâng cấp Rexton. Bằng chứng cho điều đó chính là những hình ảnh phác họa đầu tiên của Rexton phiên bản nâng cấp.
 
img
SsangYong Rexton phiên bản nâng cấp qua hình ảnh phác họa.

Điều lạ nằm ở chỗ, Rexton phiên bản nâng cấp không mượn những đường nét thiết kế lấy từ những mẫu xe được tái thiết kế trong thời gian gần đây của SsangYong. Lưới tản nhiệt của mẫu SUV nhà SsangYong vẫn lấy cảm hứng thiết kế từ Mercedes-Benz. Tuy nhiên, trên phiên bản nâng cấp, lưới tản nhiệt tạo cảm giác hiện đại hơn, đi kèm logo mạ chrome sáng bóng.

Phần đuôi xe dường như không được quan tâm nhiều với ít chi tiết mới. Hai điểm khác biệt lớn nhất về mặt thẩm mỹ ở đuôi xe chính là cụm đèn hậu và cản va.

Dự kiến, SsangYong sẽ giữ nguyên hệ dẫn động hiện tại trên Rexton phiên bản nâng cấp. Cụ thể, Rexton bản thấp nhất sẽ sử dụng động cơ diesel e-xDi 4 xylanh, dung tích 2.0 lít, đồng hành cùng hộp số sàn hoặc tự động. Khi mua Rexton, khách hàng có thể chọn hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh.

Theo kế hoạch, SsangYong Rexton nâng cấp sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 24/5 tới đây. Sau đó vài tháng, mẫu SUV Hàn Quốc sẽ có mặt tại một số quốc gia Châu Âu.

Theo Leftlanenews