Chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2012, như một kết quả của sự hợp tác giữa Smart và hãng thời trang Jeremy Scott.

Phiên bản sản xuất của chiếc Smart Forjeremy sẽ có đôi chút thay đổi về thiết kế, nhưng chiếc xe vẫn sẽ có “đôi cánh” đặc biệt giống với nguyên mẫu được giới thiệu tại Los Angeles Auto Show 2012.

Tông màu ghi xám – Alubeam được Smart sử dụng ở các viền cửa, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu… phần còn lại của chiếc xe được sơn tông màu trắng sữa.

Tông màu trắng sữa tinh tế cũng được Smart sử đụng ở bên trong cabin của Forjeremy, nơi chiếc xe được bọc chất liệu da cao cấp và những đường chỉ khâu tinh tế. Bảng tap-lô của chiếc xe được bọc chất liệu da màu đen, kết hợp với tông màu trắng ở phía dưới bảng tap-lô và vô-lăng.

Theo thông tin được Worldcarfans đăng tải, mức giá cơ bản của Smart Forjeremy là từ 33.333 Euro – tương đương 43.550 Đô la Mỹ, mức giá này đã bao gồm thuế VAT và các khoản phí. Chiếc xe được trang bị động cơ 1.0 lít – 3 xi-lanh, với công suất 102 mã lực. Mức giá 34.800 Euro – tương đương 45.460 Đô la, sẽ được cung cấp cho phiên bản Smart Fortwo Electric Drive, phiên bản này có công suất 74,7 mã lực, và cao cấp nhất sẽ là chiếc Smart Smart Fortwo với động cơ điện có công suất 81,5 mã lực và mức giá từ 40.600 Euro – tương đương 53.030 Đô la.

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 1

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 2

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 3

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 4

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 5

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 6

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 7

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 8

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 9

Smart sẽ đưa Forjeremy vào sản xuất 10
 
Ảnh: Smart/Carscoop