Tông màu chủ đạo trên phiên bản đặc biệt CityFlame Edition là tông màu vàng, ngoài ra, chiếc xe còn có thêm bản màu đen “toàn thân”.

Những chiếc Smart Fortwo CityFlame Edition được trang bị bộ la-zăng 15 inch, đi kèm với bộ lốp có kích thước 175/55 ZR15 ở bánh trước và 195/50 ZR15 ở bánh sau.

Tông màu vàng cũng được sử dụng ở bên trong cabin chiếc Fortwo phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên, tông màu đen vẫn là chủ đạo bên trong cabin của Smart Fortwo CityFlame Edition, tông màu vàng chỉ được sử dụng ở viên ghế, phía dưới bảng tap-lô, những đường chỉ khâu… Phiên bản đặc biệt này còn có dòng chữ CityFlame được Smart thêu bên trong cabin xe.

Sẽ chỉ có 2.400 chiếc Smart Fortwo CityFlame Edition được xây dựng. Ngoài tông màu vàng, chiếc xe còn có cửa sổ điện, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, cửa sổ trời…

Khách hàng có thể tùy chọn phiên bản động cơ ba xi-lanh, với dung tích xi-lanh 1.0 lít có công suất 71 mã lực hoặc phiên bản động cơ tăng áp có công suất 84 mã lực.

Chiếc Smart Fortwo CityFlame Edition được bán ra với cả hai phiên bản coupe và cabriolet, với giá cơ bản ứng với bản coupe là 14.490 Euro.

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 1

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 2

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 3

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 4

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 5

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 6

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 7

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 8

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 9

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 10

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 11

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 12

Smart Fortwo CityFlame: xe nhỏ cho đô thị lớn 13

Theo WCF