Những khách hàng châu Âu “ngóng” chiếc Mercedes- Benz SLK 2LOOK từ lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện ở Triển lãm ôtô Geneva tháng 3/2009 sẽ không phải chờ đợi lâu nữa vì hãng Mercedes đã chính thức công bố “tung” phiên bản đặc biệt 2LOOK ra thị trường với giá bán ở Anh là 31,235 bảng (xấp xỉ 44,000 USD). Ở Anh, lượng xe bán ra sẽ được giới hạn ở mức 150 chiếc. Có 4 biến thể màu sắc để khách hàng lựa chọn dựa trên 2 gam màu chủ đạo tương phản đen và trắng là  Calcite White, Mystic White, Black hoặc Obsedian Black Metallic, tất cả đều sử dụng động cơ tăng áp 1.8L 4 xylanh cho công suất 184 mã lực và được nâng cấp những phụ tùng tiêu chuẩn.

Về ngoại thất, SLK 2LOOK “sành điệu” với lazăng hợp kim 18 inch, 5 nan và có 2 lựa chọn  màu sắc dành cho lazăng là màu bạc Titannum và màu crôm Shadow. Các cụm đèn trước viền bằng màu đen trang nhã và nhãn 2LOOK Edition nằm “hiên ngang” trên thân xe.

Bên trong xe, người lái được tận hưởng cảm giác thể thao và thoải mái với ghế bọc da nappa 2 màu tương phản nổi bật, vôlăng đa chức năng, chỗ dựa tay ở trung tâm và các tấm panel cửa đều khoác trên mình “tấm áo” da nappa. Hơn nữa 2LOOK còn chú trọng hơn đến nội thất với nâng cấp đường viền mái đen, điều khiển trung tâm trang trí bằng màu trắng “huyền bí” (Mystic White), lót sàn đen màu nhung viền trắng đính kèm theo nhãn 2LOOK.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop