Được ra mắt vào cuối năm 2012, Chevrolet Silverado 2014 sẽ có thêm biến thể mới sang trọng hơn, cao cấp hơn mang tên High Country, và chiếc xe sẽ bắt đầu được bán vào mùa thu năm nay.

Chevrolet Silverado High Country sẽ có hai phiên bản LTZ và Z71. Theo Carscoop, sự khác biệt ở hai phiên bản này chỉ nằm ở bộ lưới tản nhiệt mạ crom độc đáo với các thanh ngang và đèn pha halogen kết hợp bi-xenon.

Chiếc xe cũng đi kèm bộ la-zăng 20 inch mạ crom tiêu chuẩn bọc quanh bởi bộ lốp có kích thước 275/55 ZR20. Tay nắm cửa, cản trước, gương chiếu hậu, nẹp cửa và nhiều chi tiết khác ở ngoại thất của Silverado High Country cũng được mạ crom sang trọng.

Bên trong, chiếc Silverado High Country 2014 có cabin bọc da màu nâu độc quyền, với những chiếc ghế có chức năng sưởi, cặp ghế bọc da phía trước có logo riêng của phiên bản cao cấp Silverado High Country trên tựa đầu. Ngoài ra Chevrolet còn trang bị cho chiếc xe hệ thống kết nối giải trí MyLink, với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống loa Bose cao cấp…

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet. Video: Chevrolet

Trang bị động cơ dành cho Silverado High Country gồm có động cơ EcoTec 3 V8 5.3 lít, với công suất tối đa 355 mã lực, phiên bản này cần khảng 10,2 lít xăng để đi được 100 km trên đường cao tốc.

Khối động cơ EcoTec 3 V8 6.2 lít cũng có sẵn để khách hàng lựa chọn. Cả hai phiên bản này đều sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với các van động biến thiên liên tục. Ngoài ra, động cơ của chiếc xe cũng có thể chuyển sang chế độ vận hành bằng bốn xi-lanh nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn khi không cần quá nhiều sức mạnh.

Bên cạnh khối động cơ V8 6.2 lít, khách hàng còn có thể tùy chọn một bộ cản sau mạ crom, tích hợp bộ điều khiển hành phanh tải trọng lớn, cửa sổ trười, hệ thống định vị và hệ thống giải trí dành cho hàng ghế sau.

Chevrolet cũng cung cấp gói tùy chọn Premium dành cho Silverado High Country, với vô-lăng có tính năng sưởi, hệ thống cảnh báo va chạm, pedal điều chỉnh và tích hợp bộ điều khiển hệ thống phanh.

Hiện mức giá của Chevrolet Silverado High Country 2014 chưa được công bố, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ đắt hơn chiếc Chevrolet Silverado LTZ tiêu chuẩn, nhưng nhiều khả năng sẽ rẻ hơn GMC Sierra Denali.

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 1

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 2

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 3

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 4

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 5

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 6

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 7

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 8

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 9

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 10

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 11

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 12

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 13

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 14

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 15

Silverado High Country – Xe bán tải đầu bảng của Chevrolet 16

Ảnh: Chevrolet