Chậm hơn so với dự kiến ban đầu, nhưng hãng siêu xe đến từ Ả Rập W Motors đã thực sự biến bản concept ban đầu thành một siêu xe đầy ấn tượng. Và dù phiên bản sản xuất của siêu xe đầu tiên chưa được xuất xưởng, nhưng W Motors cũng đã kịp công bố sẽ sản xuất một siêu xe mới. Hôm qua, hãng siêu xe này đã công bố sẽ mang phiên bản sản xuất của Lykan Hypersport đến Top Marques Monaco 2014.

Hãng siêu xe được thành lập tại Li-Băng vào năm 2012 này không chỉ phát triển siêu xe Lykan Hypersport mà còn đang phát triển phiên bản kế nhiệm của nó là siêu xe Lykan Supersport. W Motors đã hợp tác chặt chẽ với Magna Steyr và phòng thiết kế StudioTorino đến từ Ý đề để tái sinh siêu xe Carrozzeria Viotti và đưa nó vào sản xuất.

Lykan Hypersport được quảng cáo là siêu xe đầu tiên đến từ Ả Rập và sẽ được chế tạo ở một nhà máy được đặt tại Các tiểu Vương quốc Ả-Rập Thống Nhất.

 
Khác với các thông số được công bố trước đó, phiên bản sản xuất của Lykan Hypersport sẽ có công suất 770 mã lực, tăng nhẹ so với con số 750 mã lực được công bố trước đó, momen xoắn cực đại của siêu xe này vẫn là 1.000 Nm. Siêu xe Lykan Hypersport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 395 km/h. Sẽ chỉ có bảy chiếc Lykan Hypersport được xuất xưởng và mỗi chiếc có giá tới 3,4 triệu USD.

Lý do siêu xe này có mức giá cao đến khó tin như vậy bởi Lykan Hypersport được hoàn thiện bằng những đồ trang sức quý giá, được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, trong đó có cả hệ thống hiển thị ba chiều tương tác. Chủ sở hữu của những chiếc Lykan Hypersport này sẽ nhận được sự hỗ trợ trong vòng 24 giờ nếu gặp bất cứ vấn đề gì và dù họ ở bất cứ đâu trên thế giới. Ngoài ra, họp sẽ được tặng kèm chiếc đồng hồ mang tên Cyrus Klepcys, chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho chủ nhân của Lykan Hypersport.

Chiếc Lykan Hypersport đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối năm nay, sau đó W Motors sẽ tiếp tục phát triển siêu xe Lykan Supersport, với sức mạnh và tốc độ lớn hơn.
 
Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 1

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 2

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 3

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 4

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 5

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 6

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 7

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 8

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 9

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 10

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 11

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 12

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 13

Siêu xe Ả Rập Lykan Hypersport mạnh hơn dự kiến 14