Shelby chính thức ra mắt GT500 Super Snake 2013 lần đầu tiên tại Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng chi tiết về chiếc xe này bây giờ mới được công bố. Đây là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất và rẻ nhất thế giới hiện nay.

img
 
Có lẽ những ai biết đến dòng xe cơ bắp Mustang đều ấn tượng với chiếc Mustang GT500 2013, chiếc Mustang đầu tiên “đạt chuẩn” siêu xe. Và nhìn vào những thông số của Mustang GT500, có thể hình dung rằng bản nâng cấp của siêu xe cơ bắp này, chiếc GT500 Super Snake sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều.

Ford Mustang GT500 2013 có công suất tối đa 662 mã lực, momen xoắn cực đại 854 Nm, những con số quá ấn tượng khi nhắc tới một chiếc xe cơ bắp Mỹ, và với nhiều người bằng đó là quá đủ. Nhưng với Shelby, cần nhiều hơn nữa để một chiếc xe cơ bắp thực sự “cơ bắp”. Đó là lý do hãng trang bị cho Mustang GT500 bộ siêu tăng áp để nâng công suất tối đa lên 850 mã lực.

img
 
Không chỉ có sức mạnh mới, hệ thống treo của GT500 Super Snake cũng được nâng cấp, ngoài ra chiếc xe còn được trang bị gói hiệu suất cao gồm bộ la-zăng 20 inch, hệ thống ống xả thể thao Shelby/Borla, hệ thống phanh hiệu suất cao Shelby/Wilwood, với sáu piston hãm ở bánh trước và bốn ở bánh sau, mui xe bằng sợi tủy tinh, cùng với rất nhiều hiệu chỉnh và trang bị mới bên trong cabin.

Mức giá được đưa ra cho tất cả những trang bị ấn tượng kể trên là 28.995 USD, tất nhiên là chưa bao gồm giá cơ bản của Mustang GT500, nếu muốn sức mạnh của chiếc xe đạt tới 850 mã lực, số tiền cần chi ra là 39.995 USD.

Sẽ chỉ có 500 chiếc GT500 Super Snake được xây dựng, và đây là chiếc xe cuối cùng được Carroll Shelby, cha đẻ của hãng nâng cấp xe này, chỉ đạo thiết kế.
 
img

img

img

img

img

img

img

img
 
img

Theo MotorAuthority