“Thương hiệu trẻ” của Toyota vừa mới giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới từ chiếc tC Coupe, trong đó sẽ chỉ có 2.000 chiếc tC RS 8.0 Limited Edition được bán ra tại Mỹ bắt đầu từ cuối tháng này.
 
img
 
Scion tC RS 8.0 được sơn màu sơn đỏ “độc” bên ngoài, tương phản với tông màu đỏ chủ đạo là màu đen của gương, nóc xe và những chiếc la-zăng hợp kim có đường kính 18 inch.
 
img

Bản coupe đặc biệt này còn có phần cản trước được thiết kế lại, cản sau thấp hơn, hệ thống khuếch tán gió ở sườn xe và phía sau được mở rộng…

Bên trong, chiếc xe được trang bị những chiếc ghế thể thao màu đen và những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, ngoài ra còn có một tấm biến đánh số thứ tự từng chiếc xe. Scion cũng trang bị cho tC RS 8.0 hộp số tự động mới được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, với các cần số gắn dưới vô-lăng.
 
img
 
Toyota Racing Development – bộ phận thể thao của Toyota, cũng trang bị cho tC RS 8.0 phiên bản đặc biệt này hệ thống treo mới, với bộ lò xo giảm xóc thấp, hệ thống ống xả thể thao tích hợp ở trung tâm…
 
img

Trái tim của Scion tC RS 8.0 là động cơ I4 2.5 lít với công suất tối đa 180 mã lực và momen xoắn cực đại 234 Nm.

Mức giá được Scion đưa ra cho tC RS 8.0 là 21.815 USD với bản trang bị hộp số tay sáu cấp và 22.865 USD với bản trang bị hộp số tự động sáu cấp, các mức giá này đã bao gồm 730 USD phí xử lý.
 
img

img

Theo Carscoop