Thế hệ kế tiếp của Mercedes-Benz CLS 63 AMG đã bị thu vào ống kính khi đang chạy trên đường thử. Trong khi chiếc CLS bình thường bị bắt gặp nhiều thì đây là lần đầu tiên phiên bản tính năng cao AMG lộ diện.

Một chiếc Mercedes mang họ AMG chắc chắn sẽ có sức mạnh và kiểu dáng nổi trội. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi CLS AMG mới chính thức xuất hiện cùng toàn bộ diện mạo, bạn sẽ phải tạm bằng lòng với một số chi tiết có thể quan sát được rõ ràng trên chiếc xe chạy thử như thiết kế gương chiếu hậu tích hợp các đèn chỉ thị tương tự E-Class sedan hay 2 cặp họng xả kép hình bầu dục. 

img

img

img

Chiếc CLS 63 AMG hiện tại chia sẻ động cơ với E 63 AMG thế hệ trước, công suất 514 mã lực (378 kW). Ở thế hệ mới, nhà sản xuất có thể sẽ trang bị cho xe động cơ V8 6.3L công suất 525 mã lực (386 kW), hệ dẫn động cầu sau và hộp số 7 cấp Speedshift MCT. Giống như E 63 AMG, bộ vành tiêu chuẩn sẽ có kích cỡ 18 inch trong khi vành 19 inch trở thành một mục trên menu tùy chọn. 
 
CLS 63 AMG thế hệ mới dự kiến xuất hiện chính thức trên thị trường vào năm 2011. Những đối thủ cạnh tranh mà chiếc coupe 4 cửa hướng đến sẽ bao gồm Porsche Panamera Turbo mới, phiên bản tính năng cao của Aston Martin Rapide và chiếc A7 của Audi.

                                                               Theo WCF