Hãng Saleen Automotive mới đây vừa cho ra mắt chiếc Mustang George Follmer Edition cuối tuần vừa rồi tại sự kiện Rolex Monterey Motorsports Reunion. 

Chiếc xe là một sản phẩm nhằm vinh danh tay đua huyền thoại George Follmer và chiếc xe đua Mustang Boss 302 1969 của ông. Chiếc Mustang Follmer Edition được trang bị động cơ V8 công suất 470 mã lực đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và bộ ống xả cực kì uy lực.
Hiện tại khách hàng đã có thể đặt hàng trước phiên bản đặc biệt này với giá 70,000 USD, lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ được giao vào cuối mùa thu năm nay.

Ngoài chiếc Mustang George Follmer Edition ra, vẫn còn 2 chiếc khác trong bộ sưu tập Những Mẫu xe Di sản là Camaro Mark Donohue Edition và Barracuda Swede Savage Edition cũng được hãng Saleen lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay và đầu năm sau.

Steve Saleen, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Saleen Automotive cho biết “Là một người chuyên sản xuất xe đua và cũng là một tay đua, điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi hoàn thành bộ sưu tập xe góp mặt tại sự kiện hôm nay. Có lẽ chúng tôi là hãng duy nhất có thể cho ra đời bộ sưu tập gồm nhiều chiếc xe trứ danh với một thương hiệu duy nhất, Saleen.”

Saleen Mustang George Follmer Edition: Vinh danh tay đua huyền thoại 1

Saleen Mustang George Follmer Edition: Vinh danh tay đua huyền thoại 2

Saleen Mustang George Follmer Edition: Vinh danh tay đua huyền thoại 3

Saleen Mustang George Follmer Edition: Vinh danh tay đua huyền thoại 4

Saleen Mustang George Follmer Edition: Vinh danh tay đua huyền thoại 5