Sau khi quyết định trở lại làng siêu xe với nhãn hiệu mang tên mình, Steve Saleen đã trình làng tác phẩm mới đầu tiên tại triển lãm Los Angeles 2012. Được gọi với cái tên Saleen 351 Mustang, tân binh làng siêu xe chỉ xuất hiện qua hình ảnh phác họa duy nhất.

Thành phần ấn tượng nhất của Saleen 351 Mustang chính là khối động cơ V8, dung tích 351 in³, tương đương 5,7 lít. Đó là lý do vì sao xe mang cái tên Saleen 351 Mustang. Động cơ sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 655 lb-ft khi đồng hành cùng hệ thống siêu nạp Saleen 296.

Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp và hệ thống ly hợp của Saleen. Bên cạnh đó là tỷ lệ truyền động cuối 3,73:1 nhằm đảm bảo sức mạnh động cơ được phân phối chính xác và hợp lý.

Ngoài ra, Steve Saleen còn trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu và lốp tính năng cao với kích cỡ 20x9 trước và 20x10 sau. Phối hợp ăn ý với la-zăng, lốp và hệ thống treo Saleen S4 là bộ phanh 15 inch.

Lấy thiết kế tương tự Saleen 302 Mustang, siêu xe "cơ bắp" 351 sẽ mang trên mình hệ thống hút gió Red Butterfly Center Ram Air Induction. Nắp capô Red Butterfly cho phép không khí lạnh di chuyển qua chụp hút gió khi chúng mở ra. Sau đó, luồng không khí đi thẳng vào khoang động cơ để làm mát máy.

Những phụ kiện khác của Saleen 351 Mustang bao gồm bộ chia gió trước và bên cùng bộ khuếch tán sau bằng sợi carbon. Tiếp đó là cụm đèn pha được thiết kế theo phong cách F1. Cuối cùng là dòng chữ Saleen 351 và họa tiết trang trí riêng biệt.