Thương hiệu xe siêu sang của Anh Rolls-Royce không phải là hãng thường xuyên thay thế những mẫu xe hiện có bằng mẫu xe mới. Thay vào đó, hãng sẽ phát triển thêm nhiều phiên bản mới từ mẫu xe hiện có đó. Ví dụ như chiếc Phantom, từ chiếc Phantom bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce đã phát triển thêm phiên bản trục cơ sở dài, phiên bản coupe và phiên bản mui trần. Một ví dụ khác là mẫu Ghost với Ghost EWB trục cơ sở dài và Ghost Wraith fastback.

Điều mà Rolls-Royce thường làm để giữ cho những mẫu xe của mình luôn tươi mới chính là trau chuốt lại mẫu xe và ra mắt với danh nghĩa là Series II. Cách đây vài năm, mẫu Rolls-Royce Phantom cũng được hãng xe Anh làm điều tương tự, và mẫu Ghost cũng sẽ là mẫu xe tiếp theo nhận được những nâng cấp như thế.

Vừa qua, Rolls-Royce vừa tung ra hình ảnh hé lộ thiết kế của mẫu Ghost Series II với phát biểu:

“Sau 5 năm Rolls-Royce phát triển một cách vững vàng trên thị trường thế giới, bản nâng cấp này sẽ cho thấy những tiến bộ về công nghệ mới nhất và Rolls-Royce đạt được thông qua việc khoác lên mẫu xe này lớp áo thiết kế hoàn toàn mới.”

Chiếc Phantom được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, sau 9 năm, chiếc xe được nâng cấp lên Series II vào 2012. Tuy nhiên có vẻ như chiếc Ghost có vòng đời ngắn hơn 4 năm khi ra đời vào năm 2010 và có Series II vào năm 2014. Dự kiến Rolls-Royce Ghost Series II sẽ được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng sau.