Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian gần đây và đã có lúc tưởng như phá sản, hãng siêu xe danh tiếng của Đức đánh dấu sự hồi phục bằng việc bắt đầu nhận đơn đặt hàng trở lại .
 
Giới thạo tin cho biết Gumpert cũng vừa mới nộp đơn đăng ký nhãn hiệu bản vẽ thiết kế của phiên bản sản xuất chiếc Gumpert Tornante.

So với bản concept được ra mắt tại Geneva Motor Show 2011, phiên bản sản xuất của chiếc Tornante có một vài thay đổi, trong đó dễ thấy nhất là việc chiếc xe hoàn toàn không có cửa sổ sau, cặp ống pô hình chữ nhật nằm ngang và cặp đèn hậu lấy cảm hứng từ Lamborghini Gallardo. Ngoài ra, cản trước và đèn pha của siêu xe này cũng được điều chỉnh thiết kế, dù rất nhỏ.

Bản concept của siêu xe này được ra mắt tại Geneva Motor Show 2011, với động cơ V8 Bi-Turbo có công suất 700 mã lực, siêu xe này có thể chạm tới tốc độ tối đa 300 km/h.

Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số bán tự động sáu cấp, với các cần gạt dạng mái chèo dưới vô-lăng. Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng có đường kính 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau, đi kèm với bộ lốp Michelin Pilot Super Sport.

 Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 1

Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 2

Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 3

Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 4

Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 5

Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 6

Rò rỉ phiên bản sản xuất của Gumpert Tornante 7

Theo WCF