Không có bất cứ thông tin chính thức nào xuất hiện kèm những hình ảnh vừa xuất hiện. Nhưng theo MotorAuthority, chiếc xe sẽ được trình làng cùng với động cơ V6 Twin-Turbocharged có công suất 420 mã lực, và đó cũng là những thông tin đáng chú ý nhất là chiếc CTS Sedan 2014.

Những hình ảnh bị rò rỉ từ một tài khoản Flickr, cho chúng ta thấy một vài thay đổi về thiết kế của chiếc CTS Sedan mới, trong đó dễ thấy nhất chính là hệ thống đèn pha mới mang phong cách giống với hệ thống đèn pha trên chiếc ATS, nhưng với kích thước lớn hơn, cùng thiết kế ấn tượng hơn.

Ngoài ra, có một số điểm mới về phong cách thiết kế ở chiếc xe này, đặc biệt là mui xe với những đường gân cứng cáp, cản trước rộng và đậm chất thể thao, hệ thống đèn LED ở đuôi xe…

Phía sau của chiếc CTS Sedan 2014 vẫn là những đường nét thiết kế quen thuộc của Cadillac, nhưng tất cả đã được bố trí mới tinh tế hơn, hiện đại hơn.

Chỉ có một bức ảnh ghi lại nội thất của chiếc xe được đăng tải, nhưng hình ảnh này cũng cho thấy chiếc xe có không gian nội thất rất hấp dẫn, với chất liệu Alcantara, da, gỗ ở cánh cửa… Sự kết hợp chất liệu và cách bố trí trong CTS Sedan 2014 mang tới cái nhìn rất sắc nét.

Chi tiết về chiếc Cadillac CTS Sedan 2014 sẽ được giới thiệu khi chiếc xe trình làng tại New York International Auto Show 2014, và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết ngay khi Cadillac chính thức giới thiệu chiếc xe này.
 
Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 1

Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 2

Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 3

Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 4

Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 5

Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 6

Rò rỉ hình ảnh Cadillac CTS 2014 7
                                                                                                                               Ảnh MotorAuthority