Renault là một trong những hãng xe đầu tiên phát triển xe điện với bốn chiếc xe điện đã được sản xuất bao gồm Twizy, Zoe, Fluence Z.E và Kangoo Z.E.

Trong số này, Zoe là chiếc xe điện mới nhất của Renault, chiếc xe hiện mới có mặt tại thị trường châu Âu, với giá khởi điểm ở Pháp là 13.700 Euro, và tại Anh chiếc xe có giá 13.995 Bảng.

Sau khi đưa ra thị trường bốn mẫu xe điện, hãng xe đến từ Pháp có thể đã nghĩ tới việc xây dựng thêm chiếc xe điện thứ 5. Minh chứng là việc Renault vừa mới đăng tải một hình ảnh của chiếc Zoe Convertible, như một cách để thăm dò những người yêu thích về bản mui trần của Renault Zoe EV.

Renault sử dụng Facebook để thăm dò khách hàng 1

Phác họa Renault Zoe Convertible

Cùng với hình ảnh được đăng tải, một câu hỏi Renault đặt ra đặt ra: “Một chiếc xe lý tưởng để đi vào mùa xuân! Bạn có muốn chiếc xe như vậy được đưa sản xuất ?”

Theo Carscoop, Renault muốn thăm dò công chúng về chiếc Zoe Convertible, hoặc cũng có thể là thăm dò về chiếc Zoe Hatchback mà hãng có thê sẽ xây dựng trong thời gian tới. Cũng theo Carscoop, các phản ứng về Renault Zoe Convertible là rất tích cực. Tuy nhiên, Renault cần nhiều cơ sở hơn để tin vào thành công của một chiếc xe điện mui trần như Zoe.