Tài năng và sự sáng tạo hãng độ xe nổi tiếng thế giới của Đức Reiter Engineering là điều khỏi phải bàn cãi. Hãy nhìn những thành công họ đã làm đối với dòng xe Lamborghini, mới đây nhất là thành công với phiên bản Murcielago R-GT , một chiếc xe chạy đường phố những vẫn là một cỗ máy đua thực sự. Và không dừng ở đó, Reiter vừa giới thiệu một phiên bản thuần khiết hơn mẫu R-GT với tên gọi Murcielago Strada.

Sản phẩm mới nhất của Reiter, mẫu Strada, được độ theo đúng phong cách của phiên bản xe đua Murcielago R-GT. Chất liệu sợi các bon tổng hợp được sử dụng triệt để nhằm giảm trọng lượng chiếc xe. Trên thực tế, các bộ phận như cản trước, khuếch tán gió sau và cánh đuôi xe đều được sản xuất từ vật liệu composit tiên tiến.

Về nội thất bên trong, các kĩ sư của Reiter Engineering đã lựa chọn chất liệu Alcantara và da cao cấp cũng như  bộ ghế ngồi phong cách thể thao để trang trí cho Murcielago Strada. Những nhà thiết kế cho biết, Strada sẽ sở hữu một vẻ bề ngoài rất ấn tượng, thanh lịch những cũng không mất đi dáng vẻ thể thao nếu đem so sánh với người anh em “hầm hố” của mình, phiên bản Murcielago R-GT.

Trong khi đó, dáng vẻ bắt mắt bên ngoài trở nên rất ăn ý với bộ ông pô được thiết kế độc đáo mà  tiếng gằn có thể làm khiếp đảm bất cứ ai. Ngoài ra, điều đáng nói đến còn là hệ thống treo được thiết kế mới, hệ thống phanh đặc biệt hay các vật liệu siêu nhẹ được sử dụng cho Reiter Engineering Murcielago Strada. Chiếc xe sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn với tất cả những tay hâm mộ dòng xe Murcielago nổi tiếng và vẫn ham muốn thêm đôi chút sự tiện nghi thoải mái của công nghệ cao, điều mà phiên bản R-GT trước đây chưa làm được.

Thông tin thêm dành cho những đại gia đang rất để mắt tới phiên bản Murcielago 670-4 SV , hiện Reiter Engineering cũng đang tiếp tục công việc thuần hóa chiếc xế khủng này, và chắc chắn ta sẽ không phải chờ đợi lâu để chiêm ngưỡng một kiệt tác tiếp theo của hãng xế độ Đức.
 
img

img

img


 
Theo MotorAuthority