Theo một số tin đồn, hãng Land Rover hiện đang tích cực phát triển phiên bản RS tính năng cao của hai mẫu xe Range Rover Sport và Evoque mới. Tạp chí Autocar của Anh cho biết, Range Rover Evoque RS sẽ được ra mắt trước, dự kiến vào cuối năm nay. Range Rover Evoque RS có khả năng sẽ sử dụng phiên bản có công suất 300 mã lực của khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít hiện tại.

Về mặt thiết kế, Range Rover Evoque RS sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Hãng Land Rover sẽ dùng phương pháp tinh tế hơn để tạo điểm nhấn khác biệt cho Range Rover Evoque phiên bản tính năng cao mới thay vì chỉ sử dụng la-zăng, hốc bánh và bậc cửa lên xuống cỡ lớn hơn.
 
Range Rover Evoque sắp có phiên bản mạnh hơn 1
Range Rover Evoque phiên bản tiêu chuẩn.

Trong khi đó, Range Rover Sport RS phải chờ đến năm 2014 mới được trình làng. "Trái tim" của Range Rover Sport RS được dự đoán là khối động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít nâng cấp.

Động cơ sản sinh công suất ít nhất là 542 mã lực, tương đương sức mạnh của Jaguar XKR-S, XFR-S và XJR. So với máy V8 siêu nạp của Range Rover Sport mới, động cơ trên phiên bản tính năng cao lớn hơn khoảng 39 mã lực. Theo tin đồn, Range Rover Sport RS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây.

Range Rover Sport RS sẽ đi kèm cản va trước được thiết kế độc đáo với hốc hút gió cỡ lớn, thay thế cho đèn sương mù. Cản va sau cũng được điều chỉnh phù hợp.

Những nâng cấp khác dành cho Range Rover Sport RS bao gồm phần mềm mới cho hệ thống chống lật thích ứng, lò xo khí nén và phanh hiệu quả hơn.