Qoros vừa mới chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của chiếc GQ3 Sedan, chiếc sedan cỡ nhỏ sẽ được hãng ra mắt tại Geneva Motor Show 2013.

Đây là mẫu xe đầu tiên mà Qoros dự định đưa vào sản xuất ngay trong năm 2013 tại thị trường Trung Quốc, sau đó chiếc xe sẽ được bán ra tại châu Âu vào năm 2014. Chiếc xe được thiết kế bởi Gert Volker Hildebrand, cùng với đội ngũ kỹ sư tại Munich và Thượng Hải.

Chiếc xe có thiết kế thanh lịch, hiện đại, với kiểu dáng có phần giống với một bản coupe, với phần đuôi xe ngắn và dải nhôm ở hai bên cửa. Qoros GQ3 có chiều rộng 1.893 mm, đâu là một trong những mẫu xe rộng nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng có đường kính tới 19 inch.

Cạnh trên của chiếc xe có dải đèn LED ngang vừa mang chức năng chiếu sáng ban ngày vừa mang tới một cái nhìn cao cấp hơn cho một chiếc xe giá rẻ.

Ở bên trong cabin, chiếc xe hứa hẹn có rất nhiều không gian và có nhiều trang bị cao cấp như hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng điều khiển trung tâm. Về tính năng an toàn, Qoros GQ3 có hệ thống túi khí ở phía trước và hai bên cửa, cùng với hệ thống kiềm chế dây an toàn. Hãng xe tới từ Trung Quốc từng khẳng định tất cả các dòng xe của hãng sẽ được thiết kế để có thể ghi điểm tối đa trong các bài kiểm tra an toàn tại châu Âu của NCAP.

Qoros dũng cảm mang GQ3 Sedan đến Genever Motor Show 2013 1

Qoros dũng cảm mang GQ3 Sedan đến Genever Motor Show 2013 2

Qoros dũng cảm mang GQ3 Sedan đến Genever Motor Show 2013 3

Qoros dũng cảm mang GQ3 Sedan đến Genever Motor Show 2013 4

Qoros dũng cảm mang GQ3 Sedan đến Genever Motor Show 2013 5

Qoros dũng cảm mang GQ3 Sedan đến Genever Motor Show 2013 6

Theo WCF