Khoảng 6h sáng hôm chủ nhật, ngày 25/11 vừa qua, 2 người đàn ông ở độ tuổi 26 và 27 đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại thành phố tự trị Bree, Bỉ, gần biên giới với Budel Dorplein, Hà Lan.

Lực lượng cảnh sát địa phương cho biết, hai người đàn ông kể trên đã cãi nhau tại một hộp đêm trong vùng vào buổi tối trước hôm xảy ra tai nạn. Sau đó, cả hai đã leo lên xe để đua với nhau. Một người lái Porsche Cayenne. Người còn lại điều khiển chiếc Mercedes-Benz AMG chưa rõ tên xe.

Được biết, hai chiếc xe đã đâm vào nhau khi đang chạy ở tốc độ cao qua khúc cua. Hậu quả, chiếc Porsche Cayenne bị lật ngược và "yên vị" bên lề đường.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, một người lái mang quốc tịch Bỉ vốn không liên quan đến vụ đua tốc độ đã bị thương nặng dẫn đến tử vong trong vụ tai nạn.

Theo lời khai của một số nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra ở vận tốc lên đến hơn 112 km/h. "Chúng tôi phải chờ phân tích giao thông trước khi đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân của vụ tai nạn", đại diện lực lượng cảnh sát địa phương khẳng định.