Hiện nay, hãng Porsche đang bận rộn với quá trình chế tạo phiên bản facelift của Panamera. Dự kiến, Porsche Panamera 2013 sẽ có mặt trên thị trường vào năm tới. Có lẽ đó là lý do vì sao phiên bản nâng cấp của Porsche Panamera đã xuất hiện trên đường đua thử Nurburgring danh tiếng trong thời gian gần đây.

Thông qua hình ảnh "chụp trộm", có thể thấy Porsche Panamera 2013 chỉ được phủ lớp ngụy trang khá sơ sài. Như vậy, Porsche Panamera phiên bản facelift hứa hẹn cũng chỉ thay đổi nhẹ nhàng.
 
img

Tương tự 911 thế hệ mới trình làng trong triển lãm Frankfurt 2011 những ngày vừa qua, Porsche Panamera 2013 cũng mang trên mình cụm đèn pha nâng cấp, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và phần mũi xe hạ thấp. Đằng sau, phiên bản facelift của Porsche Panamera đi kèm phần đuôi xe gần như không hề thay đổi.

Ngoài ra, hãng Porsche còn phát triển thêm phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của Panamera để dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Động cơ của Porsche Panamera LWB dự kiến sẽ có chút thay đổi nhằm sản sinh công suất lớn hơn và cắt giảm khí phát thải.

Được ra mắt vào năm 2009, mẫu xe hạng sang 4 chỗ Panamera đã mang về không ít thành công cho nhãn hiệu Porsche. Cùng với Cayenne, Panamera chiếm đến 70% doanh số bán hàng toàn cầu của Porsche.
 
img

img

Theo GTSpirit