Porsche đã chính thức giới thiệu bản mui trần của chiếc 911 thế hệ mới vào tháng 1 vừa qua tại Detroit Auto Show 2012, và đội ngũ kỹ sư của Porsche hiện đang phát triển một phiên bản mới mạnh mẽ hơn, nhanh hơn. Mới đây các tay săn ảnh đã có được những hình ảnh đầu tiên của chiếc 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới khi chiếc xe được đem ra chạy thử.

Không khó để nhận ra những sự thay đổi ở chiếc 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới so với những chiếc xe đã có mặt trên thị trường, chiếc xe có bốn ống xả lớn ở phía sau, phần thân xe mở rộng, cản sau lớn… Phiên bản thử nghiệm của chiếc 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới có một cánh gió lớn ở phía sau, cánh gió này có thể sẽ có chức năng điều chỉnh góc để phù hợp với từng tốc độ của chiếc xe, chiếc xe cũng có một bộ khung thép ở hàng ghế sau.
 
img
Chiếc 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới.
 
Hiện chưa có thông tin về động cơ của chiếc 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới, nhưng có thông tin cho rằng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp ba với sáu xi-lanh phẳng. Dù không có thông tin chính xác về động cơ của chiếc 911 Turbo Cabriolet mới, nhưng chắc chắn sức mạnh của chiếc xe sẽ được tăng lên. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 3.8 lít, với công suất tối đa 500 mã lực, trong khi đó chiếc 911 Turbo S Cabriolet có thể sẽ có công suất 530 mã lực.

Giống như chiếc 911 Turbo thế hệ trước, thế hệ mới của siêu xe này có thể sẽ được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh. Một hộp số tay có thể cũng sẽ được Porsche cung cấp như là tùy chọn thêm, bên cạnh hộp số ly hợp kép PDK tiêu chuẩn.

Hiện chưa rõ khi nào Porsche có thể ra mắt và đưa 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới vào sản xuất, nhưng có thông tin cho rằng chiếc xe sẽ đến vào năm 2013, cùng thời điểm với chiếc Porsche Panamera thế hệ mới.

Những hình ảnh khác chiếc Porsche 911 Turbo Cabriolet thế hệ mới trên đường thử:


img

img

img

img

Theo Carscoop