Những mẫu siêu xe độc nhất vô nhị từ lâu đã không còn xa lạ trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Điển hình như Pagani Zonda phiên bản độc hay Ferrari 458 Italia dành riêng cho Eric Clapton.
 
Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi những nhà thiết kế như Evren Milano tham gia quá trình phác họa một mẫu siêu xe Ferrari có một không hai.

Được gọi với cái tên 770 Daytona, mẫu siêu xe Ferrari độc nhất vô nhị là tác phẩm mà Evren Milano hợp tác với hãng Pininfarina danh tiếng. Mới đây, hình ảnh phác họa đầu tiên của Ferrari 770 Daytona đã xuất hiện.

Qua đó, có thể thấy Ferrari 770 Daytona thực sự là một mẫu siêu xe đặc biệt. Lấy cảm hứng thiết kế từ Ferrari 365 GTB/4 Daytona, mẫu siêu xe có một không hai được trang bị phần mũi độc đáo với cụm đèn pha khác biệt, gợi sự liên tưởng đến dòng grand touring xưa cũ.

Theo nhà thiết kế Evren Milano, nếu được đưa lên dây chuyền sản xuất, Ferrari 770 Daytona sẽ dựa trên F12 Berlinetta mới hoặc 559 GTB Fiorano vì có chung kích thước. Rõ ràng, chỉ có một trở ngại trên con đường Ferrari 770 Daytona được "bật đèn xanh", đó là tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, hãng Ferrari cũng chưa phê duyệt cho dự án chế tạo 770 Daytona.