Thương hiệu Peugeot của Pháp vừa công bố những thông tin sơ bộ về mẫu concept Exalt mới mà hãng dự định sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Beijing Motor Show sắp tới.

Exalt concept mang hình dáng của một chiếc coupe bốn cửa và thừa hưởng khá nhiều nét thiết kế của mẫu Onyx concept ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào năm 2012. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe khá mảnh mai, góc cạnh và đèn pha sắc nét. Bên cạnh đó, bộ lazăng hợp kim lớn và các gợn ở thân càng làm nổi bật chất thế thao của xe.

Mặc dù vẫn chưa có hình ảnh về nội thất của xe, nhưng Peugeot hứa hẹn rằng Exalt concept sẽ có không gian nội thất hoành tráng với các chi tiết gỗ, các công nghệ hiện đại như lọc không khí, hệ thống thông tin giải trí mới có tên Peugeot i-Cockpit. Bên trong xe rất rộng rãi, đủ chỗ cho 4 người ngồi một cách thoải mái.

Sức mạnh của xe là hệ thống động cơ hybrid có tổng công suất 340 mã lực, truyền động đến cả bốn bánh xe. Thông số kỹ thuật và khả năng tăng tốc của xe sẽ được Peugeot công bố trước khi chính thức ra mắt tại Bắc Kinh.

Tương lai cho mẫu Exalt concept hiện vẫn chưa được Peugeot tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin thân cận với Peugeot cho biết hãng xe Pháp sẽ dựa trên Exalt để phát triển một mẫu coupe 4 cửa mới nhằm cạnh tranh với biến thể tiêu chuẩn của chiếc Mercedes-Benz CLA-Class.

Với mẫu xe mới, Peugeot hi vọng sẽ thu hút được sự chú ý của các khách hàng trẻ tuổi, đồng thời dành thêm thị phần tại châu Âu và Trung Quốc.