Dù Pagani đã không còn sản xuất siêu xe Zonda nữa, nhưng với những khách hàng đưa ra những lời để nghị đặc biệt để tạo ra những chiếc xe độc nhất, hãng siêu xe đến từ Ý vẫn sẵn lòng đáp ứng. Pagani Zonda 760 X là một chiếc xe như thế.

Những chiếc Pagani Zonda thường sử dụng tông màu nguyên bản của sợi carbon kết hợp với một tông màu đối lập, nhưng chiếc Zonda 760 X là màu xanh nhạt. Nắp ca-pô, nóc xe, cánh gió sau sử dụng vật liệu của sợi carbon cùng màu đen truyền thống. Trong khi đó hai bên sườn xe và cản trước được sơn tông màu xanh nhạt, mang tới cái nhìn rất lạ cho chiếc Zonda này.

Tông màu xanh nhạt của Pagani Zonda 760 X gợi nhắc đến tông màu của chiếc Zonda Cinque, trong khi các yếu tố khác của chiếc xe lại gợi nhắc đến chiếc Zonda UNO.

Tông màu xanh còn được tìm thấy ở bộ hãm phanh, trong khi la-zăng xe được chế tạo từ magiê, không giống với tông màu và chất liệu sử dụng ở Zonda Cinque.

Hai tông màu đen và xanh cũng được sử dụng trong cabin của Pagani Zonda 760 X, đây có lẽ là một trong những chiếc Zonda có nội thất sặc sỡ nhất.

Dù không được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng trái tim của Zonda 760 X sẽ là động cơ AMG V12 7.3 lít, với công suất 760 mã lực.

Không có thông tin về chủ nhân chiếc xe, cũng như số tiền mà vị khách hàng giàu có này đã chi để sở hữu Pagani Zonda 760 X. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một khoản không nhỏ.

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 1

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 2

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 3

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 4

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 5

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 6

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 7

Pagani Zonda 760 X: Độc nhất vô nhị 8