Chiều 16/8, chiếc xe tải ben khi chạy đến một giao lộ đã mất phanh, lao về phía trước, chèn qua loạt xe máy đang dừng chờ tín hiệu đèn đỏ, 3 người đi đường tử vong.

Ôtô ben lưu thông trên đường ĐT743 hướng từ phường Phú Hoà, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương về đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hoà. Khi đến gần giao lộ, xe tiếp tục lao đi với tốc độ khá nhanh rồi tông mạnh và cuốn cả 3 người cùng 3 chiếc xe máy cùng chiều, vào gầm xe.

"Chiếc xe tải lao đi rất nhanh, dường như nó bị mất thắng (phanh) nên dù đèn đỏ vẫn tiếp tục lao về phía trước. Tất cả những người bị nạn đều không hề biết và kịp phản ứng gì", một người cũng đang đứng chờ tín hiệu, may mắn thoát nạn cho biết.

Hậu quả vụ tai nạn đã làm 2 người đàn ông bị bánh xe tải chèn qua người chết tại chỗ, một phụ nữ 49 tuổi tử vong tại bệnh viện. Hiện còn một người khác bị thương nặng đang được điều trị. May mắn có một cháu bé khoảng 9 tuổi đã văng ra ngoài khi xe ủi tới nên chỉ bị thương.

Sau khi gây tai nạn, lái xe hoảng sợ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo một người dân, chiếc xe ben này là phương tiện vận chuyển vật liệu xây dựng cho một cửa hàng cách hiện trường khoảng 1 km.

Do vụ việc xảy ra trong giờ cao điểm nên đã thu hút hàng trăm người hiếu kỳ và gây ách tắc giao thông nhiều giờ liền tại khu vực.

Phòng CSGT Công an thị xã Thủ Dầu Một đang xác minh, làm rõ.
 
Theo Vnexpress