Bugatti đã công nhận danh hiệu nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của mình, chị Anita Krizsan 39 tuổi, người trước đây làm việc tại đại lý Jack Barclay tại London, và mới chuyển tới đại lý ở Trung Âu.

Anita Krizsan, đến từ Hungary, lân đầu tiên đến Anh quốc và bắt đầu làm việc cho Honda, nhưng sau đó cô chuyển sang làm việc cho Bugatti, và cô chịu trách nhiệm bán những siêu xe nhanh nhất thế giới.

Trong năm 2013, Anita Krizsan đã bán được 11 siêu xe Bugatti Veyron, trong đó có siêu xe Veyron L’Or Blanc độc nhất và một siêu xe Veyron SuperSport.

11 siêu xe Bugatti Veyron mà Anita Krizsan đã bán có tổng trị giá 13 triệu Bảng – tương đương khoảng 20,2 triệu USD, với hầu hết khách hàng đến từ Trung Đông và Nga.

Phát biểu trên Daily Mail, Anita Krizsan cho biết hoạt động trong lĩnh vực thế mạnh của đàn ông là một chuyện không hề dễ dàng, nhưng kiến thức và lòng đam mê trong lĩnh vực này giúp cô phá vỡ mọi rào cản.

Cô cũng cho biết thêm, đôi khi cô làm việc 24 giờ mỗi ngày, thường xuyên có những chuyến đi đến các nước khác nhau để bàn giao chìa khóa cho khách hàng. Cô cũng thường xuyên tham gia các sự kiện như Goodwood Festival of Speed để tiếp xúc các khách hàng tiềm năng.

Theo Anita Krizsan tiết lộ, khách hàng trẻ nhất của cô mới chỉ 19 tuổi, còn khách hàng già nhất là một người đàn ông ngoài 70 tuổi.
 
Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 1

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 2

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 3

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 4

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 5

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 6

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 7

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 8

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 9

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 10

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 11

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 12

Nữ nhân viên bán hàng xuất sắc nhất của Bugatti 13