Cách đây vài hôm, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền bức ảnh một cô gái mặc đồ công an và cưỡi môtô phân khối lớn trên đường. Không ít người đã tỏ ra ngưỡng mộ cô gái điều khiến chiếc môtô hầm hố trên đường phố đông đúc.

Bản thân hình ảnh những nam cảnh sát và công an lái môtô phân khối lớn đã gây chú ý cho nhiều người. Đây lại là một cô gái với mái tóc dài đầy nữ tính. Do đó, hình ảnh nữ công an cưỡi chiếc môtô màu đỏ đã gây thích thú và tò mò cho cộng đồng cư dân mạng.

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 1
Nữ công an cưỡi môtô trên đường phố đông đúc.

Hình ảnh chụp đằng sau cho thấy nữ công an điều khiển một chiếc Honda CBR600. Vào thời điểm chụp ảnh, biển số của chiếc xe đã được gập vào bên trong.

Được biết, nữ công an trong bức ảnh sinh năm 1992 đến từ thành phố Hải Phòng. Hiện nay, cô gái đang sống và làm việc ở Hà Nội.

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 2
Nữ công an trong ảnh cưỡi môtô.

Qua Facebook cá nhân, có thể thấy nữ công an gốc Hải Phòng thường xuyên chụp ảnh với những chiếc môtô phân khối lớn. Bạn đồng hành với cô trong các bức ảnh là những chiếc xe nổi tiếng như Honda CBR1000, Yamaha FZ6 và Suzuki GSX.

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 3
Cô gái trẻ đi giày cao gót khi điều khiển môtô.

Khi lái môtô, nữ công an 9X hay mặc quần áo bình thường thay vì đồng phục ngành. Khi thì áo T-shirt, quần ngố và dép xỏ ngón. Lúc lại áo sơ-mi, quần jeans và giày cao gót. 

Có vẻ như cô nàng rất tự tin vào khả năng điều khiển của mình nên mới dám đi giày cao gót khi lái môtô. Quả là một cô gái trẻ đầy cá tính.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của nữ công an 9X cưỡi môtô phân khối lớn:

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 4

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 5

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 6

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 7

Nữ công an 9X mê môtô phân khối lớn 8