Theo kế hoạch mà Nissan đề ra, hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức giới thiệu mẫu crossover tầm trung Murano thế hệ tiếp theo tại triển lãm New York International Auto Show diễn ra vào tháng tới đây.

Mẫu Murano 2015 sẽ sử dụng khung gầm giống với hai người anh em Altima và Pathfinder mới, khung gầm này cũng sẽ được sử dụng cho mẫu Maxima mới.

Trả lời phỏng vấn với báo giới, đại diện công ty là ông Dan Bedore cho biết hiện Nissan đã có mẫu Rogue và Pathfinder là hai mẫu crossover 3 hàng ghế, vì vậy mẫu Murano mới sẽ được thiết kế với hai hàng ghế.

Về phong cách thiết kế, phó chủ tịch phụ trách bán hàng, quảng bá và dịch vụ của Nissan Bắc Mỹ ông Fed Diaz hết lời khen tặng mẫu xe mới của hãng.

“Chiếc xe rất đẹp và phong cách, các trưởng đại lý đều há hốc mồm khi tôi cho họ xem hình ảnh của chiếc xe mới. Khi nhìn thấy nội thất chiếc xe, họ hầu như đều ngã ngửa ra vì phấn khích.”

Nissan Murano 2015 sẽ mang một vẻ đẹp ngỡ ngàng 1
Nissan Resonance

Hiện tại những hình ảnh chính thức của xe vẫn chưa được công bố, nhưng dựa vào những hình ảnh rò rì trên mạng thì ngoại thất của chiếc Murano 2015 lấy cảm hứng từ mẫu Resonance Crossover Concept.

Nissan Murano 2015 sẽ mang một vẻ đẹp ngỡ ngàng 2

Ở phần đầu xe, mẫu Murano 2015 sẽ thừa kế cụm đèn pha hình boomerang của mẫu Resonance, một số chi tiết khác trên mẫu Murano giống với Resonance bao gồm hai trụ nóc C và D, thiết kế bên hông và đèn đuôi của xe.

Nissan Murano 2015 sẽ mang một vẻ đẹp ngỡ ngàng 3

Các tùy chọn động cơ hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng Murano thế hệ mới sẽ có tùy chọn động cơ V6 3.5 lít đi cùng với hộp số biến thiên vô cấp CVT, bên cạnh đó còn có hệ thống động cơ hybrid từ chiếc Pathfinder là động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít và mô-tơ điện.