Nếu như GT-R được coi là mẫu xe hàng đầu của toàn bộ thương hiệu Nissan thì Maxima lại nhận vị trí chủ lực trong dòng sedan 4 cửa. Đối với Maxima phiên bản 2012, Nissan hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những thay đổi đáng kể về thiết kế nội-ngoại thất và tính năng.

Hiện nay, hãng Nissan chưa chính thức công bố hình ảnh cụ thể của Maxima 2012. Thay vào đó, nhãn hiệu xe Nhật Bản chỉ tiết lộ việc Maxima được trang bị phần mũi và đuôi xe tái thiết kế kết hợp với cụm đèn cũng như bộ lazăng 18-19 inch mới.

Bên trong, Nissan Maxima 2012 được cung cấp nhiều chi tiết khác biệt hơn, từ đèn chiếu ánh sáng trắng dành cho cụm đồng hồ, bộ phụ kiện màu tối, chất liệu gỗ anh đào Atlantic điểm xuyết đến không gian phủ màu be hoàn toàn mới. Ngoài ra, hãng Nissan còn đưa màn hình dành cho dàn âm thanh và nút điều khiển thiết kế mới vào không gian bên trong Maxima 2012.
 
img
Nissan Maxima 2012 sẽ được thay đổi từ trong ra ngoài (Ảnh minh họa).
 
 
Không dừng ở đó, hãng Nissan quyết định giới thiệu thêm gói trang bị Limited Edition giúp tân trang Maxima từ trong ra ngoài. Phía trước, Maxima Limited Edition được trang bị đèn pha Xenon HID với chụp màu khói, lưới tản nhiệt mạ chrome tối màu và đèn sương mù. Chưa hết, còn phải kể đến sự xuất hiện của bộ lazăng hợp kim nhôm 18 inch, gương ngoại thất tích hợp đèn xi nhan và cánh gió đuôi.

Về phần nội thất của Nissan Maxima 2012, gói Limited Edition bổ sung la bàn trên gương chiếu hậu cùng chất liệu kim loại cho bảng điều khiển trung tâm và tay vịn.

Ngoài gói phụ kiện kể trên, Nissan Maxima 2012 sẽ đi kèm hai lựa chọn màu sắc mới, bao gồm ánh kim và xám đen. Theo dự kiến, Nissan Maxima 2012 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối mùa hè năm nay. Rất có thể, đến gần thời điểm phân phối, Nissan Maxima 2012 mới được tiết lộ hình ảnh cụ thể.

Leftlanenews - Theo VCTV