Sau khi lần lượt được giới thiệu tại hai triển lãm lớn là triển lãm Los Angeles và triển lãm Tokyo, mẫu GT-R Nismo 2014 của Nissan lại một lần nữa xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2014.

Về ngoại thất, Nissan GT-R Nismo khoác lên mình chiếc áo màu xám mờ lạnh lùng và mạnh mẽ. Bên dưới capo là trái tim của chiếc xe – khối động cơ VR38DETT V6 dung tích 3.8 lít. Nhờ và bàn tay của các chuyên gia của đội đua Nismo, sức mạnh của động cơ đã được đẩy lên 591 mã lực và mômen xoắn cực đại đạt 652 Nm. Để tăng thêm sức mạnh cho xe, Nismo đã trang bị thêm các bộ tăng áp turbo cực kỳ mạnh mẽ lấy từ chiếc GT3. Bên cạnh đó Nismo cũng tối ưu hóa việc kiểm soát đánh lửa ở mỗi xi lanh và nâng cấp bơm xăng nhằm cải thiện quá trình đốt nhiên liệu.

Về cấu trúc, Nismo đã hợp tác với Bilstein nhằm phát triển lò xo và bộ giảm xóc Bilstein Damp Tronic cho cả hai hệ thống treo trước và sau. Bên cạnh đó, các hệ thống treo này cũng có ba chế độ hoạt động cho tài xế lựa chọn là Comfort, Normal và R dành cho đua xe. Bộ lốp được trang bị trên chiếc GT-R Nismo là lốp 255/40 ZRF20 ở trước và 285/35 ZRF20 ở lốp sau.

Ngoài Ra Nismo cũng trang bị thêm cho hệ thống treo độc lập của GT-R thanh liên kết đặc biệt nhằm tăng sự chắc chắn và tối ưu hóa vị trí của lốp xe khi xe vào của chữ G. Các đinh vít cỡ lớn cũng được sử dụng để giúp bệ bánh xe thêm cứng cáp hơn. Thanh giằng chống lắc cũng được thay mới với trọng lượng nhẹ hơn và có đường kính 17.3mm. Nismo cũng gia cố các mối hàn lại bằng keo đặc biệt nhằm tăng cường sự cứng cáp của khung xe.

Hình ảnh Nissan GT-R Nismo tại Detroit:

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 1

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 2

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 3

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 4

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 5

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 6

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 7



Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 8

Nissan GT-R Nismo lạnh lùng tại Detroit 9